Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
863 kết quả phù hợp
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
VFF kéo dài thời gian bán vé trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc
Ban tổ chức trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc thuộc vòng loại World Cup thông báo điều chỉnh thời gian kết thúc bán vé trực tuyến đến 19h ngày 1/2.
Khách hàng không về quê, nhà bán lẻ di động bán xuyên Tết
Một số nhà bán lẻ di động hoạt động xuyên suốt mùa Tết Nguyên đán 2022 vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, người lao động không về quê.
Tượng hổ bên cây mai vàng giá 80 triệu đồng
Thị trường đồ trang trí đón Tết Nhâm Dần bắt đầu sôi động khi tại một cửa hàng thuộc quận Đống Đa (Hà Nội) xuất hiện bức tượng hổ uy phong bên cây mai mạ vàng, giá 80 triệu đồng,
Những dấu ấn của Lazada Việt Nam năm 2021
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Qua một năm dài kinh tế khó khăn, nhiều bạn trẻ lo lắng khi nghĩ đến khoản tiền sắm sửa, biếu gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán.
VinFast VF 8 và VF 9 sẽ cạnh tranh ra sao tại Việt Nam?
VinFast VF 8 đắt hơn các mẫu SUV 5 chỗ tầm 1 tỷ đồng, trong khi VF 9 có mức giá hấp dẫn và kích thước to lớn khi cạnh tranh với nhóm xe gầm cao hạng trung.
Đằng sau ngành công nghiệp làm đẹp trị giá 27 tỷ USD của Ấn Độ
Sau khi làm xong việc nhà vào ngày cuối tuần, Sunita Sharma (39 tuổi) cùng con gái và chị dâu luôn dành 2 tiếng đồng hồ để xem các video hướng dẫn trang điểm nổi bật trên YouTube.
Người dân Tây An chật vật để mua thực phẩm sau lệnh phong tỏa
Mặc dù giới chức thành phố Tây An đã cam kết đảm bảo nguồn cung cấp lương thực, người dân địa phương vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì bữa ăn hàng ngày.
Lazada thắng Best Choice Award 2021 hạng mục ‘Sàn TMĐT của năm’
Sở hữu nhiều sáng kiến để tối ưu trải nghiệm người dùng, Lazada trở thành sàn TMĐT được người dùng bình chọn nhiều nhất tại Zing Best Choice Award 2021.
Thấp thỏm mỗi lần chờ hàng mua online
Quá trình chờ đợi món hàng mua online được giao tận tay dễ làm người mua thấy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Nhiều người chọn theo dõi đơn hàng để vơi đi cảm giác này.
Lạm phát cản trở sự phục hồi của kinh tế toàn cầu năm 2021
Nền kinh tế thế giới bật dậy nhanh hơn dự báo của giới quan sát. Nhưng lạm phát tăng cao đã cản trở quá trình phục hồi của nhiều nền kinh tế lớn.
Đặt vé xe khách tiện lợi trên chonve.vn
Nền tảng Chọn Vé (chonve.vn) góp phần chuyển đổi thói quen từ đặt vé xe khách tại bến sang hình thức trực tuyến, nhờ đó tiết kiệm thời gian và chi phí.
Mua đồ mẹ và bé chất lượng tại Trịnh Khiết Store
Thành lập từ năm 2017, đến nay Trịnh Khiết Store (Tã Trịnh Khiết) trở thành địa chỉ mua sắm hàng mẹ và bé được yêu thích tại TP.HCM. Cửa hàng có đa dạng sản phẩm, giá thành hợp lý.
Nhận ưu đãi khi đặt vé máy bay, tàu hỏa trên ứng dụng ngân hàng
12 ứng dụng ngân hàng (mobile banking) đồng loạt ưu đãi đến 500.000 đồng để săn vé máy bay, tàu hỏa dịp cuối năm.
4 sàn thương mại điện tử nổi bật năm 2021
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
Liên tiếp diễn ra các chương trình giảm giá những tháng cuối năm, nhiều bạn trẻ vẫn rất hào hứng, dành thời gian mua sắm trực tuyến.
Mua sắm tiết kiệm nhờ 'dạo chơi' trên sàn thương mại điện tử
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.