Trứng cá thiều đắt ngang tôm hùm, giá tiền triệu vẫn 'cháy hàng'
Thời gian gần đây, nhiều TikToker đua nhau "mukbang" món trứng cá thiều. Từ hiệu ứng trên, sản phẩm liên tục "cháy hàng" dù có giá bán lên đến cả triệu đồng một kg.
189 kết quả phù hợp
Trứng cá thiều đắt ngang tôm hùm, giá tiền triệu vẫn 'cháy hàng'
Thời gian gần đây, nhiều TikToker đua nhau "mukbang" món trứng cá thiều. Từ hiệu ứng trên, sản phẩm liên tục "cháy hàng" dù có giá bán lên đến cả triệu đồng một kg.
Lễ hội BBQ quốc tế ở Ocean City - ẩm thực, bia thủ công từ 15 quốc gia
Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Sao mukbang Thổ Nhĩ Kỳ qua đời ở tuổi 24 vì béo phì
Efecan Kultur, người phát trực tiếp cảnh ăn uống nổi tiếng trên TikTok, nằm liệt giường 3 tháng trước khi qua đời do biến chứng của bệnh béo phì.
Vì sao video giặt thảm siêu bẩn, nạo vét hồ bơi có sức hút khó cưỡng?
Ngày càng nhiều người trẻ kiệt sức trong cuộc sống và tìm đến ASMR - các video kích thích giác quan trên YouTube, TikTok - để thoát khỏi áp lực xã hội.
Xuất phát từ Hàn Quốc và từng bùng nổ ở nhiều nước châu Á, mukbang (phát sóng ăn uống) đang dần thoái trào giữa nhiều tranh cãi.
‘Thánh ăn bụng không đáy’ tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 40
Yuka Kinoshita có khả năng ăn hết 100 chiếc burger hoặc 600 con gà, 5 kg bít tết, 5 kg mì ramen chỉ trong một bữa ăn.
'Hot girl mukbang' về trường cũ tặng học bổng trị giá 400 triệu đồng
Quỳnh Trương - TikToker nổi tiếng với các clip ăn uống - trở lại trường cấp 2 và cấp 3 từng theo học ở Nghệ An, trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh khó khăn.
Bi Rain gửi lời xin lỗi khán giả vì tạm ngừng đăng video trên kênh cá nhân. Anh cho biết lý do là lượt view thấp.
Mukbanger Việt Nam lên báo Hàn Quốc
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.
Dàn sao Running Man ăn bún chả, dạo phố đường tàu Hà Nội
Dàn nghệ sĩ Running Man và diễn viên Hwang Jung Min lượn phố cổ, thưởng thức ẩm thực Hà Nội và du ngoạn Sa Pa trong chuyến công tác tại Việt Nam hồi tháng 10.
Mukbanger Hàn Quốc tăng 5 kg chỉ sau một bữa ăn
Heebab, một trong những YouTuber làm clip mukbang (mukbanger) hàng đầu của Hàn Quốc, một lần nữa khiến khán giả ngạc nhiên khi chứng minh khả năng ăn uống phi thường của mình.
Tranh cãi phân biệt chủng tộc trong show hài kịch Hàn Quốc
SNL Korea gần đây đã phải đối mặt với nhiều tranh cãi liên tục vì cách miêu tả không phù hợp về những cá nhân dễ bị tổn thương.
Văn hóa mukbang, app đặt món và tuyên ngôn ‘Bạn không cô đơn’
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.
'YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc' nhận nút kim cương
Sau một tháng trở lại hoạt động trên YouTube, Tzuyang khoe thành tích đạt được nút kim cương từ nền tảng.
Trào lưu mukbang trứng ung gây sợ hãi
Theo các chuyên gia, trứng ung là loại đã hư hỏng. Tất cả công dụng, giá trị dinh dưỡng của một quả trứng bình thường sẽ không còn.
Trấn Thành gia nhập CLB livestream 'triệu đô' sau lần đầu lên sóng
Là gương mặt tiếp theo trong Vbiz gia nhập “lãnh địa livestream”, Trấn Thành mang đến những màn quăng miếng cực duyên, mukbang sản phẩm nhiệt tình khiến dân tình thích thú.
MrBeast hé lộ đăng thêm 15 video trong trường hợp đột tử
“Có những người đặc biệt trong công ty biết phải tìm video ở đâu sau khi tôi qua đời. Họ sẽ đăng chúng”, YouTuber có nhiều lượt đăng ký nhất thế giới chia sẻ.
Tiết lộ thu nhập gây sốc của mukbanger Hàn Quốc 1,64 triệu follow
Trong tháng 9, Heebab kiếm được khoảng 35 triệu won (26.000 USD), gấp nhiều lần thu nhập trung bình hàng tháng của hộ gia đình ở Hàn Quốc.
'YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc' trở lại
3 tháng nghỉ ngơi sau ồn ào tố bạn trai cũ bạo hành, dọa tung clip nóng, "thánh mukbang" Tzuyang đã livestream trở lại.
Đằng sau sự thống trị của biểu tượng ăn vặt Hàn Quốc
Tteokbokki, bánh gạo dai ninh trong gochujang (tương ớt đỏ), được mệnh danh là món ăn vặt đường phố mang tính biểu tượng nhất của Hàn Quốc.