Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muôn kiểu trả thù tình xấu xí của nam nhi Việt

Tung ảnh nóng, clip sex sau đó gửi link cho bạn bè, đặt vòng hoa tẩm mắm tôm trước cửa nhà người yêu là những cách trả thù khiến nhiều người giật mình về các đấng nam nhi.

Dùng súng AK bắn chết người yêu

Đây là trường hợp của bị cáo Võ Minh Tuấn (SN 1989) trú ở xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Tuấn đã bị kết án 20 năm tù về tội giết người  và 2 năm tù về tội tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Võ Minh Tuấn trước vành móng ngựa (Ảnh: Vietnamnet).
Võ Minh Tuấn trước vành móng ngựa (Ảnh: Vietnamnet).

Sự việc xảy ra khi Tuấn nghi ngờ Hằng có tình cảm với người đàn ông khác và phản bội mình. Trước đó, họ đã yêu nhau được 3 năm và hứa hẹn đi đến hôn nhân. Vì không tin tưởng người yêu nên hắn đã nảy ra ý định đe dọa Hằng bằng súng.

Tuấn lấy một khẩu súng, một hộp tiếp đạn, nấp vào đống củi gần nhà Hằng, sau đó lẻn vào. Hằng đã cố gắng khuyên can Tuấn nhưng y đã không mảy may rung động và dùng khẩu súng mang theo bắn hai phát đạn vào người yêu. Ra tay xong, Tuấn có ý định tự tử nhưng bất thành.

Không lâu sau đó, biết không thể trốn thoát nên Tuấn đến công an đầu thú.

Những cô nàng 'xấu xí' nhất Việt Nam

Có thể những cô gái này có ngoại hình ưa nhìn nhưng cách hành xử của họ thì vô cùng xấu xí trong mắt mọi người.

 

Phát tán clip sex rồi gửi đường link cho người tình cũ

Vì muốn trả thù tình cũ mà Lưu Danh Thành (38 tuổi, ở Gia Viễn, Ninh Bình) đã vi phạm luật pháp và bị công an điều tra khi có hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thành đã phát tán đoạn clip ân ái với người tình cũ là chị Đào Xuân Phương (25 tuổi, ở Hà Nội). Trước đó, hai người từng có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay vì Thành ham mê cờ bạc, nợ nhiều tiền. Thái độ của Phương khiến Thành khá cay cú và tìm kế để ép chị nối lại tình xưa. Những clip có cảnh nóng của hai người đã bị tung lên mạng, thậm chí bị gửi link đến cho nhiều bạn bè xem.

Đặt vòng hoa tẩm mắm tôm trước cửa nhà người yêu

Đây có lẽ là chiêu trả thù có một không hai của những anh chàng hận tình. Nguyễn Mạnh Toản (20 tuổi) và Nguyễn Thị Yến, một nữ sinh lớp 11 gặp và quen nhau mới được một tháng. Nhưng theo lời Toản, sau khi đứt liên lạc, Yến và em gái hay lên mạng chửi tục Toản "không có của quý”. Điều này khiến anh chàng không chấp nhận được và muốn trả đũa cho bõ tức. Anh chàng nảy ra ý tưởng mua vòng hoa tẩm mắm tôm đến để trước cổng nhà Yến và y làm thật.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Toản (Ảnh: Infonet).
Đối tượng Nguyễn Mạnh Toản (Ảnh: Infonet).

Sự việc khiến bố mẹ Yến lo ngại có một số mối quan hệ không tốt, sợ bị trả thù nên đã báo cáo công an và Toản đã bị bắt giữ.

Tung ảnh nóng của bạn gái cũ vì bị cắm sừng

Dường như trong cơn hận tình, các chàng trai không còn đủ minh mẫn để nghĩ hành động nào nên làm, hành động nào không nên. Nguyễn Tuấn (Trần Hưng Đạo, Hà Nội) từng có quan hệ tình cảm với N.H.K (ở Hoàn Kiếm). Sau đó, Tuấn đã chủ động chia tay vì phát hiện K. có tình cảm với người khác.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong thời gian yêu nhau, K. từng tự chụp ảnh khỏa thân của mình rồi gửi cho Tuấn. Hậu chia tay, Tuấn vẫn hậm hực vì bị “cắm sừng” nên đã tự tung những tấm hình nhạy cảm của K. lên mạng. Tất nhiên, anh chàng này đã không tránh khỏi sự điều tra của công an để làm rõ hành vi làm nhục người khác.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/muon-kieu-tra-thu-tinh-xau-xi-cua-nam-nhi-viet.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm