Hai dấu ấn đặc biệt của ngân hàng NCB trong tháng 9
Trong không khí tự hào đại lễ 2/9 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, NCB đã ra mắt hai dấu ấn đặc biệt: Đồng hành cùng MV triệu view và ra mắt thẻ tín dụng NCB Visa “Tự hào”.
60 kết quả phù hợp
Trong không khí tự hào đại lễ 2/9 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, NCB đã ra mắt hai dấu ấn đặc biệt: Đồng hành cùng MV triệu view và ra mắt thẻ tín dụng NCB Visa “Tự hào”.
Tối 3/8, Vietnam’s Next Top Model 2025 lên sóng tập 1 đầy kịch tính, không phụ sự mong chờ của người hâm mộ.
Game Việt vươn ra thế giới, phim cán mốc nghìn tỷ đồng, truyền hình đầu tư mạnh mẽ cho thấy ngành truyền thông - giải trí đang bước vào thời kỳ vàng, rộng mở cơ hội cho người trẻ.
MV “Đầu tư cho trái tim” của Quang Hùng MasterD gửi gắm thông điệp chăm sóc sức khỏe trái tim, để tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc và đắp xây tương lai vững bền cùng người thân yêu.
Dù chưa từng học ĐH, giám đốc sáng tạo Ben Phạm (26 tuổi) chứng minh năng lực suốt 10 năm qua bằng loạt MV cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Phương Mỹ Chi...
Trong đêm nhạc “Love Songs” tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng), 2.000 khán giả ấn tượng bởi giọng hát cuốn hút của Hồ Ngọc Hà trên nền sân khấu dàn dựng hoành tráng.
Đoàn Văn Hậu, Dennis Đặng hay DJ Mie đều ấn tượng khi trải nghiệm dòng flagship mới nhất từ vivo.
Bỏ lại những hối hả, lo toan xuôi ngược ban ngày, khung cảnh phố thị về đêm bớt đi chút hào nhoáng, nhiều hơn sự bình dị, nhưng không vì thế mà mất đi sức sống.
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng sẽ đồng hành cùng vivo Việt Nam trong hành trình khám phá bí kíp “Cuốn không thể cản”.
Ca sĩ liên tục giới thiệu dự án mới trong năm nay, nhưng không phải sản phẩm nào cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Sau 2 tuần ra mắt, vivo X80 series được các chuyên gia đánh giá cao. Đồng thời, phim ngắn “Biến mất ở Thư Viên” quay bằng vivo X80 pro cũng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu.
Thông qua MV ý nghĩa, Hòa Minzy được lòng cộng đồng mạng khi truyền tải thông điệp thiết thực về tình trạng giảm mật độ xương ở phụ nữ sau tuổi 30.
Sự bùng nổ của metaverse và xu hướng thiết kế 3D mở ra cánh cửa mới cho những nhà thiết kế và sáng tạo trẻ.
Giữa nhiều nhạc phẩm cùng trình làng vào thời điểm trước Tết, MV “O-đờ-hỏi-đỏ” của JustaTee ghi điểm nhờ ca từ vui nhộn, âm nhạc bắt tai và hình ảnh ấn tượng…
Sau 6 ngày ra mắt, MV “Rồi nâng cái ly” của Hồ Phi Nal đã góp mặt trong đường đua top trending với hơn 3 triệu lượt xem, hứa hẹn trở thành sản phẩm âm nhạc nổi bật của Tết 2022.
Theo SCMP, để sở hữu thẻ đen nhiều đặc quyền, các ngôi sao Kpop phải có trong tay khối tài sản khoảng 16 triệu USD, chi tiêu trung bình 120.000 USD/năm.
MV “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” chinh phục người lớn lẫn trẻ nhỏ nhờ giai điệu bắt tai, thông điệp ý nghĩa. Ca khúc do Bùi Công Nam sáng tác và Đông Nhi - Ông Cao Thắng thể hiện.
Việt Nam sở hữu nhiều địa điểm là bối cảnh quen thuộc xuất hiện trong loạt MV đình đám của sao Việt.
6 năm sau khi góp mặt ở MV “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh, Quỳnh Kool và Quỳnh Vy có những ngã rẽ khác biệt trong cuộc sống, công việc.
Một MV triệu view cùng 500.000 hành động lấm bẩn tương ứng những lời chúc bình an - thịnh vượng - sức khỏe chính là cách OMO "cất cánh" lời chúc mùa Tết này.