Cảnh nóng bại trận và đại thắng của Hòa Minzy, Hoàng Thùy Linh
Không ít MV thắng lợi thời gian gần đây khai thác đề tài lịch sử, văn hóa dân gian. Trong khi những MV sexy, nhiều cảnh nóng ít dần và không còn gây chú ý.
110 kết quả phù hợp
Không ít MV thắng lợi thời gian gần đây khai thác đề tài lịch sử, văn hóa dân gian. Trong khi những MV sexy, nhiều cảnh nóng ít dần và không còn gây chú ý.
"Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hoà Minzy đạt top 2 #zingchart real-time sau một ngày phát hành. Tốc độ thăng hạng này nhờ sản phẩm của cô hội tụ các yếu tố tạo hit năm nay.
Vpop đang dần nhộn nhịp trở lại sau thời gian dài "đóng băng" vì dịch bệnh. Erik, Hòa Minzy, Đông Nhi, AMEE... đồng loạt trở lại với sản phẩm mới.
Không chỉ những MV sexy, thời thượng mới thắng lớn, "Kẻ cắp gặp bà già" hay "Hết thương cạn nhớ" cho thấy yếu tố văn hóa Việt cũng làm nên những sản phẩm triệu view, gây bão.
Trong cuộc chiến MV, có một sự thật là không ít sản phẩm chất lượng âm nhạc dở nhưng lại hấp dẫn về hình ảnh. Vậy, giá trị sau cùng của một music video là gì?
Giới trong nghề nhận định MV tiền tỷ đang ngày càng phổ biến. Và sự đầu tư là cơ sở để tạo nên một sản phẩm gây bão, dù những “idea” khác biệt cũng đóng vai trò đắt giá.
Đạo diễn "Hết thương cạn nhớ" cho biết các ca sĩ khi đổ tiền làm MV thường không đặt ra yêu cầu quá cao nhưng không có nghĩa ê-kíp muốn làm gì cũng được.
Đạo diễn Vũ Lâm phân loại MV trên thị trường nhạc Việt hiện nay thành 4 nhóm. Trong đó có nhóm copy, paste nhưng chấp nhận được.
Áo yếm ngày càng phổ biến với nghệ sĩ nữ. Nhiều ngôi sao chọn trang phục cách tân để có phong cách mới mẻ hơn.
10 là số MV được ra mắt chỉ trong dịp Valentine vừa qua. Nếu xét thời gian một năm, ví như 2019, con số là hàng trăm. Thị trường MV được cho là chưa bao giờ sôi động như vậy.
Sự tham gia ồ ạt của nhiều ca sĩ trên đường đua MV mùa Valentine năm nay đã không mang lại hiệu quả. Nguyên nhân là nhiều sản phẩm chưa được đầu tư đúng mực và chọn sai thời điểm.
Nhiều sản phẩm âm nhạc ra mắt dịp Valentine nhưng chỉ có MV Đức Phúc đạt thành công về lượt xem và hiệu ứng, trong khi sản phẩm của Văn Mai Hương hay Thiều Bảo Trang không thu hút.
Ngoài sự xuất hiện của Nhã Phương - Trường Giang hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng, “Hơn cả yêu” còn là MV tình nhất mà Đức Phúc có trong chặng đường 5 năm ca hát.
Nhiều cảnh nóng là sản phẩm của đội ngũ sáng tạo, phục vụ hiệu quả cho câu chuyện trong MV. Song, cũng không ít những màn khoe thân là chiêu trò câu khách rẻ tiền.
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng nhiều cặp đôi nổi tiếng khoe khoảnh khắc ngọt ngào trong MV mới "Hơn cả yêu" của Đức Phúc.
Yang Soobin khoe khoảnh khắc gặp gỡ bạn thân là nam ca sĩ Đức Phúc tại Hà Nội ngày 3/2 và được dân mạng nhắc đeo khẩu trang để phòng dịch cúm corona.
Bình An đảm nhận vai nam chính trong MV mới của Đức Phúc. Anh vào vai chàng trai thất tình và đang nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái cũ.
Được làm theo phong cách tươi vui, nhưng lại có những chi tiết gây xúc động, khiến người xem bồi hồi, MV “Trái tim về nhà” được đông đảo dân mạng đón nhận trong mùa Tết năm nay.
"Trái tim về nhà" - MV Tết đầu tay của Bita’s hợp tác cùng Đức Phúc đang chiếm sóng mạng xã hội, lọt vào top những MV được xem nhiều.
Lễ trao giải Zing Music Awards 2019 diễn ra tối 9/1 có những màn trình diễn ấn tượng, được dàn dựng công phu. Đặc biệt, Bảo Anh, Hiền Hồ thu hút sự chú ý với tiết mục gợi cảm.