Giải mã điểm chung những MV debut hút view nhất Kpop
Những MV này có nhiều điểm tương đồng thu hút khán giả, tạo nên trào lưu trong giới trẻ.
32 kết quả phù hợp
Những MV này có nhiều điểm tương đồng thu hút khán giả, tạo nên trào lưu trong giới trẻ.
Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH danh tiếng thương hiệu nam trong tháng 3. Trong đó, BTS, Seventeen và TXT là 3 nhóm nhạc chiếm 3 vị trí đầu bảng.
Chưa đầy 24 tiếng ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, TXT đánh bại ITZY để lập kỷ lục lượt xem ở MV "Crown". Đàn em của BTS được kỳ vọng bùng nổ mạnh sau bước chạy đà hoàn hảo.
Winner, WANNA ONE, G.IDLE, I*ZONE và ITZY là nhóm nhạc từng được đánh giá là những tân binh khủng long nhờ thành tích nổi bật khi vừa ra mắt.
Màn ra mắt của nhóm nhạc đàn em TWICE lập nhiều kỷ lục về lượt xem, nhưng cũng khiến 5 cô gái 10X xinh đẹp lọt top 5 nhóm nhạc bị "dislike" nhiều nhất.
Tháng 2 hứa hẹn cuộc gặp gỡ đầy thú vị giữa các nhóm nhạc Winner, Monstar X, tân binh ITZY…với hàng loạt thần tượng nhóm ra mắt với vai trò solo như Taemin, Hwasa hay Ha Sung Woon
IZ*ONE xác lập kỷ lục nhóm nhạc chiến thắng nhanh nhất trên show âm nhạc chỉ sau 10 ngày ra mắt.
Sản phẩm đầu tiên của IZ*ONE - nhóm nhạc Kpop gồm 12 cô gái xinh đẹp, bước ra từ chương trình "Produce 48" - lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.
Đã có không ít nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sử dụng trang phục cổ vũ trong các sản phẩm âm nhạc, giúp họ trở nên vô cùng dễ thương trong mắt khán giả.
Sau sản phẩm debut "Tự tin", á quân Nhân tố bí ẩn ra mắt MV thứ hai với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Nhận hơn 10 triệu lượt xem cho MV "#Babybaby", Monstar quyết định thực hiện phiên bản mới cho sản phẩm này với hình ảnh đậm chất học sinh.
Gương mặt mới của Vpop với gương mặt cá tính và chiều cao 1m80. Anh chàng sở hữu khả năng sáng tác và chất giọng đọc rap lạ tai.