Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mashup của Suni, Karik, Trúc Nhân đạt hơn 5 triệu view sau vài ngày

Sau màn úp mở khi đăng tải những đoạn clip tươi trẻ, Suni, Karik và Trúc Nhân đã tung MV chính thức “Phiêu vị thanh xuân” và nhanh chóng được quan tâm với hơn 5 triệu lượt xem.

Mới đây, bộ ba khiến khán giả đứng ngồi không yên khi đồng loạt tung những đoạn clip nhỏ và úp mở về điều bất ngờ phía trước. Cô nàng Suni Hạ Linh vẫn trong sáng, dễ thương như bao lần. Chàng ca sĩ răng khểnh Trúc Nhân lại phô diễn đặc sản nụ cười tươi và thể hiện bản hit Ngồi hát đỡ buồn.

Còn Karik, nam ca sĩ màu sắc, cũng mang đến sắc màu như thường nhật. Kể từ hit Người lạ ơi, anh được khán giả biết đến nhiều hơn và lượng theo dõi cũng theo đó tăng vụt. Nếu Suni Hạ Linh và Trúc Nhân thể hiện ca khúc quen thuộc góp phần làm nên tên tuổi thì Karik lại gây bất ngờ bằng những ca từ hoàn toàn mới.

fuzetea+ anh 1
Điệu nhảy hái đào cùng ngôn từ sôi động của MV Phiêu vị thanh xuân thu hút nhiều bạn trẻ.

Sau khi những đoạn MV ngắn được tung ra và cùng với sự mách nước của bộ 3 ca sĩ, dân mạng lập tức tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Loạt hình chế xuất hiện sau đó với nhiều ý kiến đoán già đoán non về chuyện “tày đình” sắp xảy ra. Có fan cho rằng đây chỉ là “cú lừa” ngoạn mục, người lại nghĩ cả 3 sẽ cùng xuất hiện trong MV hoặc ngồi so sánh độ hay của 3 đoạn clip này.

Trước sự tò mò của người hâm mộ, Suni Hạ Linh, Trúc Nhân và Karik cùng tung MV bản đầy đủ mang tên Phiêu vị thanh xuân. Chưa kịp định hình bởi cái tên lạ mà chất, fan lại tiếp tục đứng ngồi không yên bởi màn kết hợp ăn ý của cả ba. Không khí tươi trẻ, sôi động cùng ca từ bắt tai của 3 ca khúc tưởng không liên quan, khi mashup lại gây ấn tượng cho người xem.

Trúc Nhân mở đầu bằng hình ảnh mở chai nước biết hát trong sắc xanh tươi mát. Suni Hạ Linh tiếp tục với trang phục năng động, nữ tính và thần thái “con nhà người ta” hoà cùng điệu nhảy sôi động. Màn phiêu theo giai điệu của Karik khiến khán giả thích thú.

Bất ngờ trước MV độc đáo này, fan lập tức truy tìm bản đăng công khai. Ngay khi MV được mở, số lượng người xem đã không ngừng tăng. Chỉ sau một ngày, Phiêu vị thanh xuân đã xếp top 6 trên BXH Zing MP3, sở hữu gần 1 triệu lượt xem. Đến nay, sau hơn một tuần, MV mashup vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi giữ vị trí top 8 BXH tuần Zing MP3; hơn 5 triệu lượt xem trên youtube và 15 triệu lượt xem trên các kênh.

Không khó hiểu khi MV vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đầu tiên phải kể đến beat nhạc bắt tai được phù phép bởi một trong những “phủ thủy âm nhạc” hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh giai điệu, lời bài hát, điệu nhảy hái đào độc đáo trong MV cũng sớm trở thành trào lưu mới trong giới trẻ.

fuzetea+ anh 2
Bộ đôi Chuôt Thổ Cẩm và Mad Kingkong khoe giọng hát với phiên bản cover.

Minh chứng cho sự phủ sóng của Phiêu vị thanh xuân là “Thánh dựng” cũng nhảy vào cuộc với clip cắt ghép hài hước và “hợp lý” đến không tưởng. Khán giả tỏ ra thích thú khi MV được chế lại đầy màu sắc. Cùng với đó, thần thái của Trúc Nhân, Hạ Linh và Karik cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Vẻ cool ngầu của Karik bị VGAG xuyên tạc thành vẻ mặt “hóng crush chỗ đông người” khiến fan không nhịn được cười.

fuzetea+ anh 3
Tài Bibi thể hiện điệu nhảy hái đào điêu luyện.

Độ hot của MV lan tỏa nhanh chóng đến cộng đồng mạng. Thường xuyên ra mắt clip cover hài hước, Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong đã ngay lập tức trình diễn lại ca khúc với màn rap tung hứng, kèm theo đoạn nhảy phiêu theo giai điệu.

Tài Bibi cũng hòa cùng không khí sôi động và bắt đầu bằng cách uống một ngụm fuzetea+ trà đào hạt chia. Lập tức, anh chàng khiến người xem không khỏi bật cười với phần nhảy hái đào điêu luyện, biểu cảm đáng yêu. Hàng loạt cư dân mạng từ comic page đến hot face khác đồng loạt chế ảnh từ MV, đưa ra bình luận khiến người xem cười nghiêng ngả.

Sự tươi trẻ, sôi động và thông điệp nắm giữ từng khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ trong MV Phiêu vị thanh xuân cũng chính là điều fuzetea+ trà đào hạt chia muốn gửi gắm. Không chỉ chứa thành phần tự nhiên với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ, fuzetea+ còn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các bạn trẻ.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm