Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Min (St.319) vượt 100.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày

Ngay sau khi ra mắt, MV "Luôn bên anh" của Min lập tức nhận được sự chú ý của khán giả trẻ và nhanh chóng chạm mốc 100.000 lượt xem trên kênh YouTube.

Là một ca sĩ mới trong showbiz Việt nhưng Min - thành viên của nhóm St.319 - lại nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và khán giả trẻ khi liên tiếp tung ra các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. 
Sau thành công của single đầu tay mang tên Tìm và mini album Stuck (Nhớ) cùng MV Get out, Min tiếp tục ra mắt MV tiếp theo mang tên Luôn bên anh (By your side). Đây là một trong những ca khúc nổi bật trong album Young Hit Young Beat 2 được thực hiện bởi ê-kíp của diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn. 
Với MV Luôn bên anh, Min muốn mang tới một hình ảnh mới trẻ trung, tinh tế và thân thiện hơn. Trong sản phẩm âm nhạc  này, Min tiếp tục hợp tác với ca nhạc sĩ trẻ Hoàng Tôn - tác giả của ca khúc cùng nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng - phối khí cho ca khúc và rapper Mr.A. 
Luôn bên anh là một ca khúc theo thể loại R&B old school với những âm thanh quen thuộc chịu ảnh hưởng bởi các ca khúc R&B cuối thập niên 1990 như Dilemma, We belong together...
Ca khúc diễn tả tâm tư của một cô gái trẻ đang thầm thương trộm nhớ người trong mộng nhưng lại rụt rè chỉ dám "ở đằng sau vẫn luôn là bóng dáng ai đó mãi trông về anh". 
Chỉ sau một ngày phát hành, MV Luôn bên anh đã vượt mốc 100 nghìn lượt xem, hơn 4 nghìn lượt yêu thích trên kênh YouTube. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm