Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ITZY ngoài đời thích diện quần áo rộng dìm thân hình sexy

Ryujin khiến nhiều người ngạc nhiên với phong cách thời trang đời thường giản dị, phóng khoáng khác hẳn hình ảnh cuốn hút trên sân khấu.

Fan ITZY gây náo loạn tại show diễn của Louis Vuitton Vì ủng hộ thần tượng, fan của nhóm nhạc ITZY đã khiến địa điểm tổ chức show thời trang náo loạn, ảnh hưởng đến khách mời.
thoi trang doi thuong cua thanh vien ITZY anh 1
Ryujin là thành viên nhóm nhạc tân binh ITZY trực thuộc JYP Entertainment. Cô đảm nhận vị trí rap chính và cũng là center của nhóm. Ryujin từng gây chú ý vì được chiêu mộ khi tham gia buổi fanmeeting của nhóm GOT7. Sau đó, 10X thường xuyên xuất hiện trên các chương trình thực tế và để lại ấn tượng khi góp mặt trong series Love Yourself của BTS. Ảnh: Weibo.
thoi trang doi thuong cua thanh vien ITZY anh 2
Khác với hình ảnh quyến rũ, cuốn hút trên sân khấu, Ryujin ngoài đời có gu thời trang khá đơn giản, thoải mái. Cô xuất hiện ở sân bay với outfit gồm áo phông kết hợp với quần jeans và áo khoác denim, giày sneakers đem đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ảnh: Twitter.
thoi trang doi thuong cua thanh vien ITZY anh 3
Dù diện trang phục trông có phần lôi thôi với áo phông rộng, quần culottes, mũ bucket và giày sneakers, Ryujin vẫn thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở sân bay. Điểm nhấn trên set đồ chính là chiếc túi hộp nổi tiếng, đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Ảnh: Twitter.
thoi trang doi thuong cua thanh vien ITZY anh 4
Ryujin "đốn tim" fan với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Outfit được thành viên ITZY lựa chọn nữ tính, đơn giản lại quyến rũ. Nữ idol diện áo 2 dây cùng quần culottes và sneakers khỏe khoắn. 10X hình như khá ưa chuộng phong cách thoải mái khi thường xuyên diện quần áo rộng thùng thình, có phần dìm dáng. Ảnh: Pinterest.
thoi trang doi thuong cua thanh vien ITZY anh 5
Quần baggy jeans cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của thần tượng sinh năm 2001. Cô được fan đánh giá là khá hợp với phong cách này khi diện áo len crop top cùng quần baggy jeans và sandals đen. Ảnh: instiz.
thoi trang doi thuong cua thanh vien ITZY anh 6
Thành viên ITZY diện trang phục tối giản vẫn ghi điểm nhờ cách mix đồ tinh tế, độc đáo. Ryujin phối áo len cao cổ với quần jeans, kết hợp với các phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai và mũ beret để hoàn thiện set đồ thanh lịch. Ảnh: theqoo.

5 mỹ nhân ITZY đều xách túi Louis Vuitton khi sang Việt Nam

Các thành viên nhóm ITZY diện trang phục đơn giản, năng động và không quên xách túi hàng hiệu đắt đỏ tại sân bay, chuẩn bị cho chuyến đi đến TP.HCM.

Ngọc Linh

Bạn có thể quan tâm