Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Red Velvet trông vẫn gợi cảm khi mặc đồ nam tính

Seulgi thậm chí còn được khen thu hút như soái ca khi khoác lên mình những bộ vest thanh lịch.

Seulgi mac do nam anh 1

Suit là trang phục đặc trưng của đàn ông. Khi khoác lên thiết kế này, họ sẽ có vẻ ngoài thanh lịch, gọn gàng và nam tính. Tuy nhiên, thời trang luôn phá cách, đổi mới không ngừng. Giờ đây, ngay cả hội chị em cũng chuộng mặc kiểu quần áo này. Là những người thường tiên phong xu hướng, mỹ nhân Hàn không ít lần diện suit theo nhiều kiểu khác nhau. Ảnh: Mnet.

Seulgi mac do nam anh 2

Để thiết kế áo vest được mềm mại và nữ tính hơn, các nhà mốt khéo léo sửa đổi một số chi tiết, biến món đồ vốn của nam giới trở nên phù hợp với cả phụ nữ. Trên ảnh, Seulgi (Red Velvet) diện thiết kế váy dáng áo vest với phần eo chiết tôn thân hình chuẩn, cổ áo cũng được làm điệu đà. Ảnh: Twitter.

Seulgi mac do nam anh 3

Seulgi từng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội sau khi diện nguyên cây đen lên sân khấu. Nhiều dân mạng cho rằng mỹ nhân Red Velvet nhìn giống "soái ca" trong truyện tình cảm. Lần ấy, cô mặc áo cổ lọ mỏng bên trong, khoác thêm áo vest cùng quần đen bó sát. Ảnh: Twitter.

Seulgi mac do nam anh 5

Sở hữu thần thái sắc sảo, Seulgi nhiều lần được stylist cho diện phong cách nam tính lên sân khấu. Trong hình, nữ thần tượng phối đồ đơn giản nhưng vẫn sang chảnh. Điểm nhấn trên bộ trang phục của cô là chiếc áo phông đắt đỏ đến từ thương hiệu Gucci. Ảnh: Pinterest.

Seulgi mac do nam anh 6

Phong cách ăn mặc này giúp hội chị em trông thanh lịch nhưng cũng không kém phần sành điệu. Bên cạnh đó, việc mặc áo vest cùng quần cạp cao, đi thêm guốc còn mang lại cho người mặc diện mạo cao ráo, thon thả hơn bình thường. Ảnh: Koreaboo.

Seulgi mac do nam anh 7

Seulgi toát lên vẻ cá tính khi có cách phối đồ với áo vest độc đáo. Cô chứng minh rằng mặc vest không nhất thiết lúc nào cũng trông thanh lịch, dịu dàng bằng cách phối với quần da bó màu đỏ chói. Tuy nhiên, kiểu mặc này khá kén, dễ biến thành thảm họa thời trang nếu không biết cách ăn mặc và có dáng người phù hợp. Ảnh: Pinterest.

Seulgi mac do nam anh 8

Ngoài mặc quần, các cô gái còn có thể mặc vest với nhiều kiểu chân váy. Đây cũng là phong cách được nhiều người yêu chuộng suốt thời gian dài cho đến nay. Ảnh: instiz.

Jessica mặc đồ như doanh nhân dự show thời trang tại Pháp Cựu thành viên SNSD được người hâm mộ Pháp vây quanh và liên tục gọi tên khi đến dự show của Off-White.

Jungkook, Jennie hay sao Hàn nào mặc đồ trắng đẹp nhất?

Nhiều thần tượng Hàn Quốc lựa chọn diện cả cây trắng khi lên sân khấu. Họ thường biết cách phối trang phục tinh tế, giúp khoe lợi thế hình thể.

Jennie kết hợp với Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập kính mắt riêng

Ở tuổi 24, Jennie đã có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và sở hữu bộ sưu tập kính mắt mang tên mình.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm