Co.opmart tổ chức tuần lễ trái cây, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam
Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Saigon Co.op bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
9.648 kết quả phù hợp
Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Saigon Co.op bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Bộ Công Thương cho biết thời gian qua, số vụ vi phạm và xử lý trên môi trường thương mại điện tử không ngừng gia tăng, với tính chất vi phạm và diễn biến phức tạp.
Một trong những người có sức ảnh hưởng được bàn tán nhiều nhất ở Trung Quốc, Diệp Kha, tuyên bố cô sẽ ngừng sử dụng mạng xã hội vì những tin đồn thất thiệt về mình và bạn trai.
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Một thương hiệu mỹ phẩm bị Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tố sử dụng hình ảnh, logo trái phép tại sự kiện hiến tóc diễn ra ngày 28/10. Sự kiện có sự tham gia của KOL Hằng Du Mục.
Mới đây, Trung tâm Vì sự Phát triển Phụ nữ Bắc Trung Bộ và nhãn hàng Enchanteur đã trao gửi gần 2.000 phần quà đến điểm trường ở Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang và Quảng Bình.
Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu - thành viên trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang được hoàn thiện các hạng mục cuối để khai trương vào 15/11.
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Dị ứng thời tiết gồm có hai dạng là cấp tính và mạn tính. Thể mạn tính gây nhiễm trùng da, để lại sẹo mất thẩm mỹ, hạ huyết áp, sốc phản vệ... gây nguy hiểm đến tính mạng.
Cơ quan chức năng của Hải Dương phối hợp với Đội 3 Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh kiểm tra đột xuất 2 hộ kinh doanh mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp.
Ngày 11-12/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Bộ trưởng Y tế và Bộ trưởng TT&TT trả lời chất vấn trước Quốc hội.
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Tổng cục Hải quan yêu cầu không thông quan đối với tờ khai hàng hóa từ các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới chưa đăng ký tại Việt Nam.
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Trang điểm trên xe máy là trào lưu thu hút nhiều nhà sáng tạo nội dung tham gia, thể hiện sự khéo léo trong kỹ thuật makeup, song tiềm ẩn nhiều rủi ro về sự an toàn.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tại hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… từ nay đến hết 20/11.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Flavonoid là các hợp chất được tìm thấy tự nhiên trong nhiều loại trái cây, rau quả... mang lại nhiều tác dụng với sức khỏe và làm đẹp...