Đấu giá bữa trưa riêng với Chủ tịch Hyundai
Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor sẽ tham gia một sự kiện đấu giá bữa trưa, trong đó các ứng viên được chọn sẽ phải thực hiện một dịch vụ cộng đồng trong vòng 3 tháng.
138 kết quả phù hợp
Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor sẽ tham gia một sự kiện đấu giá bữa trưa, trong đó các ứng viên được chọn sẽ phải thực hiện một dịch vụ cộng đồng trong vòng 3 tháng.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Dù chính phủ Hàn Quốc đề xuất nâng giờ làm việc lên 69 giờ/tuần nhằm tăng tính linh hoạt, động thái này có thể làm cán cân “công việc - cuộc sống” mất cân bằng trầm trọng.
Giới trẻ Hàn Quốc ở độ tuổi 20 và 30 lại là nhóm chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số những người nợ tiền từ 3 tổ chức tài chính trở lên.
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Giới chức Hàn Quốc mới đây phải tuyên bố xem xét lại kế hoạch tăng số giờ làm việc tối đa do bị phản đối gay gắt. Tuy vậy, một số người trẻ đang phải làm nhiều hơn cả con số đó.
Không muốn bị gò bó trong công việc văn phòng, nhiều người trẻ ở xứ kim chi đang dần đổi sang nghề bán hàng với giờ giấc linh hoạt hơn.
Digital fashion là khái niệm tương đối mới lạ tại thị trường Việt Nam. Lê Thanh Hòa là NTK trong nước đầu tiên thử sức với xu hướng thời trang này.
Căn hộ của Phương Thảo có 10 thiết bị thông minh hỗ trợ việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp. Tổng giá trị các sản phẩm này hơn 100 triệu đồng.
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Bộ 5 thẻ thanh toán Younique của Ngân hàng số Cake lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi Ma sói đang được lòng nhiều người dùng trẻ bởi thiết kế sáng tạo.
Báo cáo mới nhất cho thấy 13% người dân xứ kim chi không thể tiết kiệm được đồng nào, bởi chi tiêu luôn vượt quá thu nhập.
Trước đây, kkondae đồng nghĩa với những tiền bối lớn tuổi. Tuy nhiên, hiện tượng này đang ngày càng trẻ hóa khi nhiều người chỉ mới 20-30 tuổi đã có thái độ kẻ cả, hống hách.
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Màn thăng chức của "thái tử Samsung" hoàn thành việc chuyển giao quyền lực giữa các thế hệ trong 4 chaebol (tập đoàn do các gia đình nắm giữ) hàng đầu Hàn Quốc.