Chaebol Hàn Quốc 'nịnh nọt' nhân viên trẻ
Lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc đang phá vỡ rào cản truyền thống để tìm cách kết nối với người lao động trẻ, theo Korea Times.
132 kết quả phù hợp
Chaebol Hàn Quốc 'nịnh nọt' nhân viên trẻ
Lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc đang phá vỡ rào cản truyền thống để tìm cách kết nối với người lao động trẻ, theo Korea Times.
Hối hận vì chi tiền phẫu thuật giống búp bê Barbie
Đầu tư tiền bạc để có được hình thể như nhân vật búp bê nổi tiếng song chính vẻ ngoài mới lại khiến Dani gặp khó khăn trong chuyện tình cảm.
Người hâm mộ ngày càng chịu chi cho các nhóm nữ Hàn Quốc
Chuyên gia cho rằng yếu tố làm nên thành công của nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ 4 nằm ở cộng đồng người hâm mộ nữ đông đảo, trung thành và chịu chi.
Albania bắt 3 công dân Nga và Ukraine nghi làm gián điệp
Hai binh sĩ Albania đã bị thương khi cố ngăn hai người Nga và một người Ukraine tiến vào nhà máy quân sự ở miền Trung Albania.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Nghịch lý tội lỗi nếu nghỉ ngơi ở Hàn Quốc
Ám ảnh phải chăm chỉ đeo bám nhiều người Hàn Quốc cả vào cuối tuần. Không ít người xem việc nghỉ ngơi là xa lạ, cố gắng tìm việc làm để cảm thấy bản thân có ích.
Tiêu tiền không kiểm soát vì chưa nghĩ đến tương lai
Hồng Vy tiêu hết hạn mức thẻ tín dụng và không có tiền tiết kiệm. Đối với cô, nếu không thể lo quá nhiều cho tương lai, chi bằng sống thoải mái ở hiện tại.
Thời trang những năm 2000 gây tranh cãi
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.
Sau golf, giới trẻ Hàn đổ xô chơi tennis
Không mất quá nhiều chi phí và tốt cho việc rèn luyện sức khỏe, ngày càng nhiều người trẻ xứ củ sâm lựa chọn đến với bộ môn tennis, nhất là sau đại dịch.
'Lướt SOL là ghiền' - ưu đãi hoàn đến 220.000 đồng từ Shinhan Bank
Khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng Mobile Banking SOL của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, khách hàng có cơ hội được hoàn tiền đến 220.000 đồng.
Tranh cãi về 'Money Heist' bản Hàn
Khán giả cho rằng nội dung nhồi nhét trong "Money Heist" bản Hàn khiến cảm xúc nhân vật phát triển không tự nhiên. Bản remake bị đánh giá là chưa đột phá.
Những người lớn tuổi trịch thượng, xem thường giới trẻ ở Hàn Quốc
Kkondae - từ chỉ một người lớn tuổi thích ra lệnh cho người khác, xem thường năng lực của người ít tuổi hơn - luôn là nỗi ám ảnh và chán ghét với nhiều người trẻ Hàn Quốc.
Áp lực phải chi tiền tụ tập sau giờ làm
Nhiều người trẻ mới đi làm, mức lương thấp cảm thấy áp lực khi phải chi phần lớn thu nhập cho các cuộc vui cùng đồng nghiệp.
Giới trẻ hào hứng tham gia trải nghiệm tại Galaxy Pop-up Store
Không gian mở hiện đại, gần gũi và trẻ trung, kết hợp nhiều hoạt động giải trí độc đáo tại Galaxy Pop-up Store thu hút đông đảo bạn trẻ tham quan, khám phá.
Văn hóa ép nhậu trở lại ở Hàn Quốc
Sau khi chính phủ dỡ bỏ tất cả biện pháp hạn chế phòng dịch, nhiều người trẻ xứ kim chi lo lắng khi nghĩ đến việc lại phải tham gia các buổi ăn nhậu sau giờ làm.
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Đoàn xe tăng, chiến đấu cơ Nga diễn tập cho diễu binh Ngày Chiến thắng
Nga đã tổ chức buổi diễn tập hôm 4/5 để chuẩn bị cho lễ diễu binh mừng Ngày Chiến thắng với sự tham gia của hàng chục nghìn binh sĩ và hàng trăm đơn vị vũ khí hiện đại.
Vì sao giới trẻ Hàn Quốc đổ xô làm trắc nghiệm tính cách
Niềm tin của người Hàn vào các phương pháp phân loại tính cách, dự đoán tương lai bắt nguồn từ văn hóa coi trọng tính tập thể và nỗi sợ bị cô lập.
Sacombank miễn phí loạt dịch vụ
Sacombank miễn phí chuyển tiền qua Internet Banking, Mobile Banking và app Sacombank Pay. Người dùng Combo 4.0 còn được miễn phí thẻ thanh toán, phí quản lý tài khoản...
So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.