18.000 USD cho túi xách hình con tôm hùm
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
512 kết quả phù hợp
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
Khi không còn dáng vẻ đáng yêu, những con vật “hiện tượng mạng” vẫn được tính toán vai trò tiếp theo để tăng doanh thu và hỗ trợ môi trường sống cho động vật cùng thủy cung, sở thú.
Quán cà phê lấy cảm hứng từ cơ quan chống tham nhũng ở Hong Kong và bảo tàng nhà tù Nhật Bản bất ngờ hút khách du lịch bởi mô hình độc lạ, sáng tạo.
Thảo Cầm Viên lần đầu cho ra mắt gia đình chuột lang nước (capybara) có tên Phú, Quý, Cát, Tường bên cạnh nhiều con thú nổi đình đám trên mạng xã hội.
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Tham gia “thử thách” nhỏ trên game trực tuyến trong chuỗi chương trình ra mắt thẻ SHB Mastercard Truly Free, khách hàng có cơ hội sở hữu Labubu cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
Cánh cổng dẫn đến “Vương quốc Anh” sẽ mở ra tại Crescent Mall, mang theo không khí lễ hội cùng trải nghiệm Giáng sinh hoàng gia độc đáo liên tục từ 16/11/2024 đến 5/1/2025.
Dịp cuối năm, nhiều người Hàn Quốc săn tìm loại lịch giấy của các ngân hàng tặng miễn phí cho khách vì tin giúp đem lại may mắn về tiền bạc.
Xuân Nghi cho biết trước khi bước vào Chị đẹp đạp gió, cô mất tự tin. Song mọi lo lắng của cô dần được khỏa lấp sau từng vòng Công diễn.
Họa sĩ Ngộ Sam (Nguyễn Tiến Đạt) tạo dựng sự nghiệp từ đam mê thời thơ bé. Qua podcast “Chuyện bên lề - Kể nghề sáng tạo”, anh tiết lộ góc nhìn mới về nghề nghiệp đầy hấp dẫn này.
IShowSpeed tiếp tục những trò lố khi đến New Zealand. Lần này, streamer 19 tuổi bị bóc mẽ chuyện giả vờ gặp tai nạn nghiêm trọng để thu hút người xem livestream.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Mùa thi đại học đến gần, phụ huynh, học sinh Hàn Quốc tìm mọi cách để cầu may, từ cầu nguyện tại đền chùa đến thần tượng K-pop và thậm chí cả các giảng viên nổi tiếng.
Với nhiều hoạt động thú vị trong 3 ngày 25-27/10 tại Estella Place, Interactive Galaxy AI Cafe đã thu hút sự tham gia của đông đảo Samfan và các bạn trẻ yêu thích công nghệ.
Nếu chưa biết đi đâu chơi dịp Halloween này, không gian trải nghiệm Another Saigon by LG chắc chắn là địa điểm bạn nên ghé thăm.
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Dù được đánh giá là ngọn núi dễ chinh phục trong "thất đỉnh", hành trình vượt đỉnh Elbrus cao 5.642 m mang đến cho tôi không ít thách thức bởi thời tiết khắc nghiệt, khó đoán.