3 mẫu dây cổ sang trọng kết hợp đầm minimalist cho tiệc cuối năm
Cuối năm là thời điểm của tiệc tùng và lễ hội. Diện trang phục minimalist cùng trang sức thế nào để luôn nổi bật là điều quý cô yêu thích phong cách tối giản quan tâm.
3.496 kết quả phù hợp
3 mẫu dây cổ sang trọng kết hợp đầm minimalist cho tiệc cuối năm
Cuối năm là thời điểm của tiệc tùng và lễ hội. Diện trang phục minimalist cùng trang sức thế nào để luôn nổi bật là điều quý cô yêu thích phong cách tối giản quan tâm.
Làm sao để bữa ăn không phải là cuộc chiến?
Con lười ăn khiến nhiều cha mẹ căng thẳng. Nguyên nhân của chứng chán ăn đôi khi đến từ các áp lực về tâm lý.
Chin-su Phở Story và hành trình đưa ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới
Không chỉ tìm tòi, sáng tạo để món ngon thân thuộc hiện diện ở mọi ngõ ngách giữa nhịp sống hiện đại, có một thương hiệu còn tích cực làm mới để mang vị phở gia truyền ra thế giới.
5 tiệm bánh Giáng sinh nổi bật nhất năm nay
Đón đầu mùa Giáng sinh năm nay, nhiều tiệm bánh ở TP.HCM cho ra mắt menu bánh Âu đặc trưng bán trong tháng 12, tạo không khí lễ hội cho thực khách.
Thấy gì khi trường 1.000 học sinh, không có một ai béo phì ở Nhật Bản?
Rất khó để bắt gặp người béo phì ở Nhật Bản, nguyên nhân là tỷ lệ thừa cân tại quốc gia này chỉ ở mức 4,5%.
Giảm 30 kg, tôi như trở thành con người mới
Ở tuổi 26, tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình sau khi giảm 30 kg.
Mukbanger Việt Nam lên báo Hàn Quốc
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.
Giờ là lúc nhìn lại loạt trào lưu ẩm thực 'khuấy đảo' năm 2024
Năm 2024 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn liên tục được ra mắt, tạo nên trào lưu khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Dàn sao Running Man ăn bún chả, dạo phố đường tàu Hà Nội
Dàn nghệ sĩ Running Man và diễn viên Hwang Jung Min lượn phố cổ, thưởng thức ẩm thực Hà Nội và du ngoạn Sa Pa trong chuyến công tác tại Việt Nam hồi tháng 10.
‘Tôi mang hương vị quê nhà chinh phục thực khách TP.HCM’
Từ một cửa tiệm hơn 5 thập kỷ ở D’ran (Đơn Dương, Lâm Đồng), tôi đã phát triển được thương hiệu nem nướng với 10 cửa hàng phủ sóng rộng khắp TP.HCM.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Pizza nhân ếch nguyên con 'gây bão mạng'
Pizza Hut Trung Quốc đang khiến cư dân mạng xôn xao khi vừa cho ra mắt một món ăn mới: Pizza đế dày phủ ếch chiên giòn.
Gỏi đu đủ Ty Thy không còn 'vỡ trận' khi khai trương lần 4
Quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy ở quận 6 (TP.HCM) chính thức đi vào hoạt động. Trong những ngày đầu mở quán, nhiều thực khách đến ăn, nhưng hết cảnh quá tải.
5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
5 nhà hàng 'sưởi ấm' cuộc hẹn khi TP.HCM lạnh nhất từ đầu mùa
SOI Dining, An's Saigon, Miên Saigon… là những nhà hàng có không gian trầm ấm, thích hợp cho những cuộc hẹn đêm, khi đợt gió se lạnh cuối năm bắt đầu tràn về TP.HCM.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
5 quán nướng 'điểm 10' khi đến Đà Lạt mùa lạnh nhất trong năm
Chill in Dalat, Mậu Dịch, Xóm Lèo, Nậm Nướng… là những quán nướng ấm áp, thức ăn chất lượng cho du khách đến Đà Lạt mùa lập đông.
Rầm rộ trào lưu lá chuối chiên giòn, trộn gỏi trên mạng xã hội
Lá chuối chiên giòn đang trở thành trào lưu ăn uống được quan tâm, dù gây nhiều tranh cãi. Sự thật đằng sau món ăn này sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
Tiệm hủ tiếu Đà Nẵng được du khách Hàn Quốc ngỏ ý mua công thức
Nhờ hương vị đặc biệt và việc xuất hiện trên các trang mạng xã hội phổ biến tại Hàn Quốc, hủ tiếu Kỳ Kỳ từng bước chinh phục cả thực khách địa phương và du khách quốc tế.
Văn hóa mukbang, app đặt món và tuyên ngôn ‘Bạn không cô đơn’
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.