Khách đặt cọc, chờ đợi để trải nghiệm quán trong hẻm nhỏ, tầng cao
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
703 kết quả phù hợp
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Nhiều người nghĩ đồ ăn “healthy và balance” sẽ khó ngon miệng. Nhưng thực tế, nguyên liệu tốt cho sức khỏe được chế biến đúng cách, vẫn kích thích vị giác tối đa.
Nhiều khách sạn sửa sang, nhà hàng mới mọc lên, các hoạt động giải trí đa dạng... khiến Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm đến quen mà lạ với du khách.
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.
Mở đầu với 10 cửa hàng tại TP.HCM và một ở Hà Nội, Chuk Express là mô hình cà phê mang đi với menu mới, giá cả phù hợp học sinh - sinh viên và người đi làm.
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Ngày 12/11, tại khu đô thị Thành phố Cà phê, Trung Nguyên Legend tiếp tục tổ chức Lễ mở bán giai đoạn 3 năm 2022.
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
Khoảng sân vườn đầy nắng hòa cùng hương cỏ cây, đất trời mang đến cho bạn giây phút ngập tràn sức sống sau tuần dài học tập, làm việc.
Vận dụng hiệu ứng tâm lý trong thiết kế không gian, bố trí sản phẩm, các nhà sách thường khiến khách hàng mải mê khám phá từng ngóc ngách và mua nhiều món hàng hơn dự định.
Với lợi thế không phụ thuộc vào chu kỳ, dư địa tăng trưởng rộng, lựa chọn đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được đánh giá khá an toàn.
Nhật Bản có nhiều nhà hàng và quán cà phê theo phong cách độc lạ, điển hình như Rokunen Yonkumi mô phỏng không gian trường tiểu học, nhà hàng kinh dị Look Up, nhà hàng Robot...
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Dù đã sống ở Việt Nam lâu, nhiều người nước ngoài vẫn không quen nổi cách uống cà phê sữa hoặc đen đá.
Không gian cà phê kết hợp mô hình triển lãm, có nhiều trò chơi, lý tưởng để giới trẻ trải nghiệm.
Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm lập hàng rào để ngăn khách vào các quán cà phê dọc đường tàu khu vực quận Hoàn Kiếm.
Bên cạnh tác dụng không mấy tích cực từ việc tiêu thụ quá nhiều, uống cà phê ở mức vừa phải lại có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc hy vọng hiện thực hóa "giấc mơ Trung Hoa" bằng cách điều hành một quán cà phê riêng.