Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
1.783 kết quả phù hợp
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Lý do nam giới và nữ giới không hiểu nhau trong công việc
Nếu nam giới cần hiểu được suy nghĩ và hành vi của nữ giới thì ngược lại nữ giới cũng cần hiểu về nam giới.
Lớp học làm thay đổi cả cuộc đời của nhà sáng lập tập đoàn Nike
Khi còn học tại Trường Kinh doanh Stanford, Knight đã tìm thấy cảm hứng trong một lớp học tiểu thương. Lớp học này đã làm thay đổi cả cuộc đời ông.
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Thủ tướng đề nghị mở rộng TP Phan Thiết, sáp nhập La Gi với Hàm Tân
"Nơi đẹp, thuận lợi phải quy hoạch để phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo công ăn, việc làm, sinh kế cho người dân, không quy hoạch phát triển bất động sản nhà ở", Thủ tướng nói.
Xe thể thao chạy điện DeLorean Alpha 5 ra mắt với cửa cánh chim
Mẫu xe điện có kích thước lớn hơn Porsche Taycan với chiều dài 4.995 mm, chiều cao chỉ 1.370 mm.
Lương lao động Việt chỉ 7 triệu/tháng, thấp hơn 7 lần so với thế giới
Theo khảo sát, mức lương trung bình tháng của lao động Việt Nam khoảng 300 USD (khoảng 7 triệu), thấp hơn nhiều so với lao động trong khu vực (1.992 USD) và thế giới (2.114 USD).
Á Đông đầu tư nhà máy 150 tỷ đồng sản xuất kệ trưng bày
Á Đông đầu tư nhà máy tại Đồng Nai để sản xuất quầy kệ, POSM phục vụ trưng bày và bán hàng.
Động lực mới cho doanh nghiệp Việt từ chiến lược liên kết logistics
Một liên kết giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics và dịch vụ hỗ trợ tại Việt Nam vừa được thiết lập, từ đó có thêm động lực mới trên nền tảng cộng hưởng các thế mạnh.
Nghề bảo vệ các diễn viên đóng cảnh nóng ở Nhật Bản
Chiho Asada là một trong hai điều phối viên được chứng nhận tại Nhật Bản. Công việc của cô là lập kế hoạch an toàn cho các cảnh đụng chạm, ôm hôn, khỏa thân trên phim ảnh.
Toyota và Apple tạm dừng sản xuất ở Trung Quốc vì cắt điện
Danh sách các nhà máy phải dừng hoạt động bao gồm cả nhà cung cấp của Apple và công ty Toyota Motor liên doanh tại Trung Quốc.
Cơ hội xét tuyển 32 chuyên ngành tại MIT University Vietnam
Thí sinh có nhiều cơ hội theo đuổi ngành học yêu thích qua hình thức xét tuyển một trong 32 chuyên ngành thuộc 16 ngành tuyển sinh của MIT University Vietnam.
Tại sao Apple chưa làm iPhone gập
Nhiều vấn đề nảy sinh đã khiến Táo khuyết chần chừ chưa ra mắt chiếc điện thoại gập đầu tiên của mình.
Thời trang giá rẻ cám dỗ giới trẻ
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Người giàu đi xe sang, bán hàng rong ở Trung Quốc
Nhiều chủ quầy bán hàng trên cốp xe thừa nhận không thu nhiều lời lãi, họ chủ yếu kết giao được với người có cùng sở thích hoặc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.
Ra mắt Phenikaa Lighting - thương hiệu chiếu sáng tự nhiên vì sức khỏe
Với hệ sinh thái mô hình 3 “Nhà”, Tập đoàn Phenikaa không ngừng ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Phenikaa Lighting là thành quả của mô hình độc đáo này.
Để truyện tranh Việt không lép vế
Thị trường truyện tranh trong nước ngày một đa dạng, nhưng tác phẩm Việt vẫn có phần lép vế so với truyện ngoại nhập. Đại diện các đơn vị xuất bản bàn hướng phát triển thị phần.
Cách thương hiệu Marvel hồi sinh
Vũ trụ Điện ảnh Marvel là mô hình sản xuất phim thành công về mặt doanh thu, đồng thời nâng đỡ thương hiệu Marvel thoát khỏi lối mòn.
Nữ diễn viên nổi tiếng sau một lần đóng vai khách mời
Sau thành công của “DP”, Won Ji An vụt sáng thành sao. Không chỉ có nét đẹp tương đồng loạt mỹ nhân xứ Hàn, cô còn được săn đón nhờ diễn xuất.
Tham vọng thống trị lĩnh vực mới của Apple
Apple không thực sự cần tạo ra một chiếc xe hơi của riêng mình. Họ có thể áp đặt thị trường bằng phần mềm.