Nhìn lại hành trình trao 10.000 ‘lộc sức khỏe’ để Tết thêm giàu
10.000 túi lộc đỏ len lỏi vào từng con hẻm, nơi góc phố trên khắp Việt Nam mang theo lời nhắn nhủ ý nghĩa của Lifebuoy: “Tết giàu thực sự khi sạch khuẩn, bình an bên nhau”.
4.190 kết quả phù hợp
Nhìn lại hành trình trao 10.000 ‘lộc sức khỏe’ để Tết thêm giàu
10.000 túi lộc đỏ len lỏi vào từng con hẻm, nơi góc phố trên khắp Việt Nam mang theo lời nhắn nhủ ý nghĩa của Lifebuoy: “Tết giàu thực sự khi sạch khuẩn, bình an bên nhau”.
Chuyện khởi tạo niềm vui tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022
Lấy niềm vui và hạnh phúc của người lao động làm trọng tâm, PepsiCo Foods Việt Nam đã có nhiều thành công trong chiến lược nhân sự, tạo năng lượng tích cực cho nhân viên.
Đề xuất tăng thuế đối với người trúng xổ số
Dự thảo xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024 đang được Bộ Tư pháp hoàn thiện để trình lên Chính phủ đề xuất tăng mức thuế suất đối với thu nhập từ trúng thưởng.
Linh vật mèo Suối Tiên đã được thay mới
Ra mắt vào ngày 9/1, linh vật mèo tại cổng chào KDL Suối Tiên (TP Thủ Đức, TP.HCM) thu hút sự quan tâm. Hiện, linh vật đã được thay mới.
Thầy Park và cuộc chia ly màu bạc
Không có sắc vàng viên mãn, thầy Park lần thứ hai thất bại trước Thái Lan và mãi mãi thiếu một viên kim cương trong bộ sưu tập chiến thắng của mình.
Chung kết Miss Universe 2022 phát sóng độc quyền trên FPT Play
Vòng chung kết Miss Universe 2022 diễn ra tại thành phố New Orleans (Mỹ) được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên hệ thống FPT Play từ 8h đến 11h sáng 15/1 (giờ Việt Nam).
Cổ động viên cắt tóc đặc biệt cổ vũ tuyển Việt Nam
Một cổ động viên cắt tóc theo chữ AFF, trong khi hàng nghìn người mang băng rôn, cờ và hoa đến sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết tối 13/1.
Chiến dịch 'Cùng Nhau Làm Nên Tết' của Bia Saigon đột phá mùa Tết 2023
Với nhiều hoạt động độc đáo mang giá trị thực tiễn, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” đã trở thành một trong những chiến dịch Tết ấn tượng, chiếm trọn trái tim của người dùng Việt.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Web cá độ phi pháp quảng cáo công khai ngoài đường phố
Ngoài trên mạng, các website cờ bạc, cá độ phi pháp còn đổi sang mô hình ngoại tuyến như dán tem xe, vẽ tranh tường, tài trợ giải phong trào để quảng cáo.
AFF: 'Văn Hậu là mối đe dọa thường trực khi tấn công'
Với màn trình diễn ấn tượng, Đoàn Văn Hậu được ban tổ chức AFF Cup 2022 dành lời khen và điền tên vào danh sách hậu vệ hay nhất vòng bảng.
'Xuất khẩu online' - con đường mới cho doanh nghiệp Việt
Thương mại điện tử xuyên biên giới là bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã gia nhập mô hình kinh doanh này và gặt hái thành công.
Vì sao năm Mão của Việt Nam là mèo, ở Trung Quốc, Hàn Quốc là thỏ?
Sự khác biệt này được lý giải do trong quá trình tiếp nhận lịch Can - Chi, người Việt đã có sự biến đổi cho phù hợp với địa lý và văn hóa của mình.
Dự án tiền số giả mạo nhân vật Thỏ Bảy Màu
Nhân vật hoạt hình Thỏ Bảy Màu bị lợi dụng hình ảnh để phát triển dự án tiền mã hóa, có nhiều dấu hiệu bất thường.
Hội hoa Tết Quý Mão với chủ đề 'Xuân phồn vinh' tại Phú Mỹ Hưng
Hội hoa xuân Tết Quý Mão sẽ diễn ra từ 24 tháng Chạp đến mùng 4 Tết (15-25/1/2023) tại khu hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM với chủ đề “Xuân phồn vinh”.
Đa dạng hoạt động náo nhiệt đón xuân tại Suối Tiên
Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên ra mắt mô hình farm cừu, cánh đồng hoa... hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm thật “chill”.
Dự án Thành phố Cà phê được đánh giá khác biệt, truyền cảm hứng
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
Giải golf hữu nghị hướng đến cộng đồng bền vững của Suntory PepsiCo
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nước
Gặt hái nhiều thành quả tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo nhằm bảo vệ tài nguyên nước.
Tác phẩm vào sách ôn luyện, tác giả không được thông báo
Không ai bảo vệ tác phẩm bằng chính tác giả. Tuy nhiên, không phải tác giả nào cũng am hiểu luật, nên khi xảy ra vi phạm liên quan đến bản quyền thì không biết phải xử lý thế nào.