Tấn Trường âm tính với Covid-19, CLB Hà Nội đủ người đá V.League
Kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 của thủ thành Tấn Trường và Văn Công giúp CLB Hà Nội đủ điều kiện tham dự trận gặp đội TP.HCM ở vòng 3 V.League vào ngày 12/3.
229 kết quả phù hợp
Tấn Trường âm tính với Covid-19, CLB Hà Nội đủ người đá V.League
Kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 của thủ thành Tấn Trường và Văn Công giúp CLB Hà Nội đủ điều kiện tham dự trận gặp đội TP.HCM ở vòng 3 V.League vào ngày 12/3.
Chứng khoán trong nước ngóng sự kiện thế giới
Nhiều đơn vị phân tích dự báo VN-Index sẽ kiểm định và tích lũy tại ngưỡng 1.500 điểm do rủi ro từ việc Fed tăng lãi suất và căng thẳng địa chính trị leo thang.
Omicron khiến chiến lược 'Zero Covid-19' gặp khó ở Trung Quốc
Các nhà kinh tế nhận định chính sách "Zero Covid-19" sẽ ảnh hưởng đến mức tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc, đồng thời có thể không hiệu quả trước biến chủng mới dễ lây lan.
Những ngày đầu năm mới của Neymar rất vui, nhưng với các cổ động viên Paris Saint-Germain thì ngược lại. Họ lo lắng về lối sống ngoài sân cỏ của tiền đạo người Brazil.
Sàn TMĐT hỗ trợ doanh nghiệp trong mùa mua sắm cuối năm
Nhờ những hỗ trợ từ sàn TMĐT như Shopee, mùa mua sắm cuối năm là dịp để các doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.
Trung tâm thương mại trên mặt nước hàng chục nghìn m2 tại Ecopark
Trung tâm thương mại trên mặt nước có quy mô hàng chục nghìn m2 được triển khai tại khu đô thị Ecopark, hứa hẹn trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách.
WHO muốn giúp nước nghèo mua thuốc chữa Covid-19 rẻ hơn 70 lần giá gốc
Mục tiêu của WHO là hỗ trợ các nước nghèo mua 120 triệu liệu trình điều trị Covid-19 với giá rẻ hơn 70 lần giá thuốc gốc.
Cuộc khủng hoảng chất thải người ở đảo thiên đường của Nhật
Chất thải của du khách khiến Iriomote - hòn đảo hoang sơ của Nhật Bản - đối mặt với những nguy cơ về cả cảnh quan và môi trường.
Depay ghi bàn trong chiến thắng của tuyển Hà Lan
Rạng sáng 7/6 (giờ Hà Nội), Memphis Depay ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Hà Lan trước Gruzia ở trận giao hữu.
Bùng nổ gian hàng nước ngoài trên sàn thương mại điện tử Việt
Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.
Bí ẩn quỷ Tasmania chết hàng loạt ở Australia
Các thành viên đảng Xanh đang kêu gọi nhà chức trách điều tra hiện tượng hàng chục cá thể quỷ Tasmania chết không rõ nguyên nhân.
Doanh số bán hàng online tại Trung Quốc vượt xa bán lẻ truyền thống
Dự báo không có quốc gia nào khác trên thế giới vượt mặt được Trung Quốc về doanh số thương mại điện tử trong năm 2021.
Rolex trụ vững, Swatch lao đao sau một năm bị dịch bệnh tàn phá
Trong khi Rolex vẫn giữ vững phong độ trên thị trường, tập đoàn đồng hồ Swatch đối diện nhiều nỗi lo tiêu cực giữa thời dịch Covid-19.
Chợ truyền thống có yếu thế trước áp lực của dịch bệnh?
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Người tiêu dùng chuộng sắm Tết online
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Thay đổi màu nước tiểu là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm
Nước tiểu màu nâu, vàng đậm hoặc đỏ là những dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang mắc một số bệnh lý nguy hiểm.
Nhiều thành phố tại Trung Quốc chìm trong bóng tối
Hàng loạt thành phố Trung Quốc rơi vào tình trạng thiếu năng lượng, buộc phải hạn chế tiêu thụ điện tại các nhà máy và văn phòng, thậm chí tắt đèn đường.
Nhật cảnh giác khi công ty Trung Quốc mua đất gần căn cứ quân sự
Nhà chức trách Nhật Bản gia tăng cảnh giác trước hiện tượng công ty nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc, mua nhiều lô đất gần các căn cứ quân sự.
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.
Nước mắm truyền thống hợp lực để giành thị phần
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.