Phát động chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc
Ngày 5/9, Ủy ban ATGT QG phối hợp với Bộ GĐ&ĐT và Công ty Honda Việt Nam (HVN) phát động chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.
138 kết quả phù hợp
Ngày 5/9, Ủy ban ATGT QG phối hợp với Bộ GĐ&ĐT và Công ty Honda Việt Nam (HVN) phát động chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.
Gần 2 triệu mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn sẽ được trao tận tay các em học sinh lớp 1 trên toàn quốc nhân dịp khai giảng năm học 2019-2020 sắp tới.
Ở phân khúc cao hơn, liệu Yamaha Latte có chiến thắng Honda Vision trong phân khúc xe tay ga cho nữ?
Ngày 18/5, tại Đại học Y Dược Hải Phòng, Công ty Honda Việt Nam cùng các ban ngành liên quan đã tổ chức lễ phát động chương trình tặng 20.000 mũ bảo hiểm năm 2019.
Yamaha vừa ra mắt mẫu tay ga mới Latte, giá 38 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead nhờ thiết kế, ngoài ra không có nhiều điểm mạnh.
Xe từng tham gia chuyến đi TP. HCM - Đà Nẵng với quãng đường gần 2.000 km và tham gia tập luyện trong các sân đua. Chiếc Honda Vision này vận hành ra sao sau 44.000 km?
Các chương trình, hội thảo tập huấn ATGT là một trong những hoạt động thường xuyên của Honda Việt Nam, hướng tới một xã hội giao thông an toàn và văn minh.
Ngày 29/9 tại Công viên Văn Miếu (Đồng Tháp), Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam phát động cuộc thi “Thanh niên với Văn giao thông”.
Với mục tiêu nâng cao ý thức an toàn giao thông, tỷ lệ đội mũ bảo hiểm tại Việt Nam, gần 2 triệu chiếc mũ sẽ được trao tặng cho học sinh vào lớp 1 trên cả nước.
Mẫu xe số Nhật Bản thay đổi kiểu dáng, sử dụng động cơ mới đi cùng giá bán từ 1.480 USD tại Malaysia.
Ủy ban ATGT QG, Bộ GD&ĐT và Honda Việt Nam phối hợp trao tặng 1,95 triệu mũ bảo hiểm cho tất cả học sinh lớp 1, năm học 2018-2019 trên toàn quốc.
Ngày 23/5, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng UBND tỉnh Hòa Bình và Công ty Honda Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm năm 2018.
Theo Ủy ban ATGT quốc gia, tỷ lệ thiệt mạng do tai nạn giao thông của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội cao gần gấp 3 lần Nhật Bản, gần 1,9 lần so với Hàn Quốc.
Ngày 9/3, chiến dịch “An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam” lần 2 cho người dân trên địa bàn tỉnh Hà Nam chính thức được phát động.
Năm vừa qua, Honda Việt Nam tiếp tục chứng minh tinh thần trách nhiệm xã hội của mình khi thực hiện liên tiếp nhiều hoạt động “Lái xe an toàn” cho người tham gia giao thông.
Năm 1992, Honda đã tạo nên bước đột phá lớn khi ra mắt mẫu xe NR750 với những công nghệ tiên tiến nhất thời đó. Một số công nghệ còn được sử dụng tận ngày nay.
Ngày 18/12, Honda Việt Nam tổ chức tập huấn ATGT cho giáo viên tại Phú Thọ và Hậu Giang, chính thức khởi động chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học này.
Lazada khởi động chương trình khuyến mãi Cách mạng mua sắm lần thứ 6 mang chủ đề “Mưa sale băng” với mức giảm giá sâu, và giao hàng miễn phí trong các ngày trọng điểm 9, 10, 11/11.
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cho rằng việc xây dựng thói quen đội mũ bảo hiểm giúp học sinh hình thành kỹ năng sống, có ý thức tuân thủ luật giao thông.
Cuộc thi tạo ra sân chơi bổ ích để bạn trẻ thể hiện kiến thức, kỹ năng về luật, đồng thời lan tỏa thông điệp xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh tại Việt Nam.