Gần 300.000 người xem cùng lúc trận Team Flash và Saigon Phantom
Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là kỷ lục về người xem cùng lúc của giải Liên Quân Mobile AIC 2020 đang diễn ra.
3.920 kết quả phù hợp
Gần 300.000 người xem cùng lúc trận Team Flash và Saigon Phantom
Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là kỷ lục về người xem cùng lúc của giải Liên Quân Mobile AIC 2020 đang diễn ra.
'Công nghệ số phải rẻ như không khí'
“Chìa khóa” để giảm giá thành, giúp mọi người tiết kiệm công nghệ chính là ứng dụng công nghệ mở. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với Việt Nam.
'Giáo viên Việt Nam cần được trả lương cao hơn'
Từng học tập và giảng dạy ở cả 5 châu lục, trong đó có Việt Nam, bà Seija Nyholm cho rằng giáo viên Việt Nam cần được quan tâm hơn về đời sống và sự tự do trong công việc.
Nikkei: Việt Nam là nền kinh tế ASEAN duy nhất thắng dịch Covid-19
Tờ Nikkei nhận định Việt Nam là nền kinh tế duy nhất chiến thắng đại dịch. Trong khi đó, nhiều quốc gia khác trong khu vực vẫn chật vật vì cuộc khủng hoảng Covid-19.
IMF: Tăng trưởng kinh tế Việt Nam thuộc nhóm cao nhất thế giới
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đánh giá mức tăng trưởng kinh tế 2,4% của Việt Nam trong năm nay thuộc nhóm cao nhất thế giới. Năm 2021, GDP có thể vọt lên 6,5%.
Lai Bâng: 'Chúng tôi cần chinh phục giải quốc tế như Team Flash'
Người đi rừng của Saigon Phantom, có những phát biểu đầy tự tin trước ngày mở màn giải Liên quân Mobile châu Á (AIC 2020).
Hãng bảo hiểm 'lót tay' bao nhiêu để được hợp tác với ngân hàng?
Theo tính toán của chuyên gia, các hãng bảo hiểm phải trả phí “lót tay” 20-35 USD/khách của ngân hàng để có được hợp đồng phân phối độc quyền bảo hiểm qua kênh bancassurance.
'Không quá lo ngại về khả năng tăng nhập siêu sau Hiệp định RCEP'
Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết khi đàm phán RCEP, Việt Nam đã cố gắng đạt được lợi ích cao nhất. Ông nhấn mạnh không nên quá lo lắng đến vấn đề nhập siêu.
Người trẻ có nhiều lựa chọn thanh toán không tiền mặt
Thói quen mua sắm qua thương mại điện tử và thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến, nhất là ở khu vực các thành phố lớn.
Những cột mốc đáng nhớ của 'Lên cùng Việt Nam'
Trong 10 ngày, 153 người chạy từ chương trình “Lên cùng Việt Nam” đã chinh phục cung đường nối dài Bắc - Nam 2.020 km, quyên góp hơn 5 tỷ đồng, tạo nên hành trình nhiều cảm hứng.
Honda thể hiện thế mạnh vận hành của ôtô trong chiến dịch mới
Chiến dịch “Feel the performance” với chuỗi hoạt động lái thử giúp người dùng trải nghiệm khả năng vận hành của ôtô Honda - thế mạnh của hãng xe đến từ Nhật Bản.
Thủ tướng gửi công điện ứng phó với bão Vamco
Nhận định Vamco là cơn bão phức tạp, Thủ tướng yêu cầu cơ quan chức năng kêu gọi tàu thuyền vào nơi tránh trú và sơ tán người dân khỏi khu vực nguy hiểm.
Cơ hội nào cho Khắc Ngọc ở đội tuyển Việt Nam?
Chức vô địch V.League của CLB Viettel có thể là bàn đạp cho nhạc trưởng của họ vươn lên, cạnh tranh vị trí chính thức tại đội tuyển Việt Nam.
'CLB Viettel sẽ không đá cho xong tại AFC Champions League'
Sau khi vô địch V.League 2020, CLB Viettel là đại diện của bóng đá Việt Nam góp mặt tại AFC Champions League 2021.
Hiệp định RCEP được ký trực tuyến ngay trong tuần này
Hiệp định thương mại lớn nhất thế giới sẽ được ký trực tuyến tại Hội nghị Cấp cao ASEAN vào tuần này do ảnh hưởng của Covid-19.
Phe vé hét giá gấp 100 lần cho trận chung kết Liên Quân Mobile
Sau APL 2020 phải tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch, giải Liên Quân Mobile quốc nội năm nay quay trở lại với hình thức thi đấu trực tiếp.
'Chìa khóa vàng’ cho mục tiêu Việt Nam trở thành nước giàu
Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành nước phát triển vào 2045, khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo được coi là “chiếc chìa khóa vàng” cho kinh tế Việt Nam.
Tage đội Suboi: 'Tôi đã nghĩ mình là quán quân Rap Việt'
Tage cho biết khi dừng chân tại vòng Bứt phá, câu động viên của Suboi như "dòng nước xịt vào vết bỏng" làm dịu mọi thứ trong anh.
Vinamilk là 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' 3 năm liên tiếp
Vinamilk tiếp tục giữ vị trí số 1 trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm nay, được công bố bởi Tổ chức Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage.
Văn hóa doanh nghiệp của VPBank lan tỏa trong giải chạy marathon
Sự đầu tư bài bản, quy mô nhằm nâng cao trải nghiệm trong mỗi giải chạy cùng tinh thần gắn kết, quyết tâm đã tạo dấu ấn văn hóa doanh nghiệp đậm nét của VPBank.