Từ 2026, Bách Hóa Xanh sẽ 'Bắc tiến' và mở 1.000 cửa hàng mỗi năm
MWG đặt mục tiêu mở thêm 200 cửa hàng Bách Hóa Xanh từ nay đến cuối năm, và từ 2026 sẽ "Bắc tiến" với kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng mỗi năm.
2.706 kết quả phù hợp
Từ 2026, Bách Hóa Xanh sẽ 'Bắc tiến' và mở 1.000 cửa hàng mỗi năm
MWG đặt mục tiêu mở thêm 200 cửa hàng Bách Hóa Xanh từ nay đến cuối năm, và từ 2026 sẽ "Bắc tiến" với kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng mỗi năm.
'Yêu thật lòng': Sự thật về chuyện tình Johnny Depp và Amber Heard
Nhiều tình tiết chưa kể về vụ ly hôn tai tiếng nhất Hollywood được hé lộ trong cuốn sách mới “Hollywood Vampires”, theo News Australia.
Amorim trước bài toán sống còn ở Man Utd
Ban lãnh đạo MU không tiếc tiền để đem về những bản hợp đồng đắt giá. Hiện tại, áp lực bắt đầu đổ dồn về phía HLV Ruben Amorim.
80 năm ngành tài chính Việt Nam, vững bước trong kỷ nguyên mới
Sáng 8/8, Bộ Tài chính tổ chức lễ kỷ niệm “80 năm ngày truyền thống ngành tài chính” và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất vì thành tựu và đóng góp to lớn.
TP.HCM tuyển hơn 6.000 giáo viên cho năm học mới
Sở GD&ĐT TP.HCM vừa công bố kế hoạch tuyển giáo viên năm học 2025-2026 ở tất cả bậc học.
Cháy hàng 'Con người và biểu tượng' của Carl Jung
Theo đơn vị xuất bản, bản tiếng Việt sách "Con người và biểu tượng" của Carl Jung đã phát hành gần 40.000 cuốn.
VietinBank tung ưu đãi ‘Pack2School’ hấp dẫn mùa tựu trường
Từ 4/8 đến 30/11, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24.
Thegioididong.com, Điện Máy Xanh có gì để IPO?
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Hai nam diễn viên bị 4 ông lớn giới giải trí cấm sóng
Điền Hủ Ninh và Tử Du đang là cái tên hot nhất Trung Quốc hiện tại. Tuy nhiên, sự nghiệp của họ lại gặp nhiều khó khăn khi vừa nổi tiếng.
Thế Giới Di Động muốn niêm yết chuỗi điện thoại và điện máy
Thế Giới Di Động dự kiến tách hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện Máy Xanh thành công ty niêm yết độc lập, thực hiện IPO vào năm 2030.
Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Hơn một thập kỷ sau khi treo giày, Mido vẫn chưa rời xa bóng đá - nhưng lần này, anh không còn là tiền đạo nổi loạn của Tottenham hay Ajax, mà là người dẫn đường cho một thế hệ mới của bóng đá Ai Cập.
Bài toán trạm sạc công cộng ở Việt Nam dần có lời giải
Không chỉ VinFast, nhiều hãng xe điện khác tại Việt Nam cũng đang cho thấy sự nghiêm túc trong đầu tư trạm sạc công cộng, tạo nền tảng cho sự phát triển thị trường xe điện.
Bộ trưởng Tài chính: Hơn 500.000 hộ kinh doanh mở mới sau 7 tháng
Đây là thông tin được người đứng đầu Bộ Tài chính chia sẻ tại Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7 diễn ra sáng nay (7/8).
Diễn biến mới vụ hãng taxi ‘độc chiếm’ bến xe ở Thái Nguyên
Sở Xây dựng Thái Nguyên yêu cầu làm rõ việc bến xe Thái Nguyên ký hợp đồng cho taxi Bình An đón, trả khách, nhưng không cho taxi khác vào đón khách trong bến.
Kể từ sau bản hit “Nấu ăn cho em”, Đen đều đặn phát hành các single có chất lượng lẫn phong cách na ná nhau, nhưng không có ca khúc nào có thành tích thực sự ấn tượng.
McDonald's trở lại 'đất vàng' Bến Thành
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Chứng khoán lập đỉnh, 1 tháng có thêm hàng trăm nghìn tài khoản mới
Giữa lúc thị trường chứng khoán liên tục lập kỷ lục, đã có hơn 226.000 tài khoản chứng khoán được mở mới trong tháng 7, mức cao nhất trong 5 tháng.
Tín hiệu đáng mừng của ngành Bán dẫn
Công tác đào tạo ngành Bán dẫn ghi nhận dấu hiệu khởi sắc và dự kiến tiếp tục mở rộng, nâng cao chất lượng đào tạo cho ngành này.
Starbucks, Circle K, KFC làm concert ca nhạc vì một lý do
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.