Người đẹp ồn ào nhất cuộc thi của ông Nawat
Đại diện chủ nhà Thái Lan, Malin Sae-lim, có những phát ngôn và hành động gây tranh cãi tại Miss Grand International 2024.
1.037 kết quả phù hợp
Người đẹp ồn ào nhất cuộc thi của ông Nawat
Đại diện chủ nhà Thái Lan, Malin Sae-lim, có những phát ngôn và hành động gây tranh cãi tại Miss Grand International 2024.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Hot girl Nhật Bản đăng ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân
Sau khi bị bạn trai chia tay và chê bai ngoại hình, Rara quyết định tiết kiệm tiền và tới Hàn Quốc thay đổi ngoại hình.
Những thành phần chăm sóc da nên tránh khi mang thai
Khi chăm sóc da và lựa chọn mỹ phẩm, phụ nữ mang thai cần tránh các thành phần có khả năng gây kích ứng và đảm bảo sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn trên da bà bầu.
Cách giúp làn da căng mịn mà không cần tiêm filler
Vẻ đẹp căng tràn sức sống không nhất thiết phải nhờ đến filler. Có nhiều lựa chọn khác giúp làn da mịn màng, như dùng kem chứa retinoid hay phương pháp laser.
Nắm bắt xu hướng làm đẹp thông minh với nghìn ưu đãi từ PNJ
“Đón sóng” xu hướng làm đẹp và tiêu dùng thông minh, PNJ mang đến đa dạng thiết kế trang sức độc đáo, có giá trị tích luỹ cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 16/8 đến 5/9.
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Justin Bieber đón con đầu lòng
Vợ chồng Justin Bieber vừa đón con đầu lòng. Trên trang cá nhân, ca sĩ tiết lộ tên đứa bé là Jack Blues Bieber.
Hai mỹ nhân sexy trong bom tấn kinh dị đang gây sốt
Cailee Spaeny và Isabela Merced là hai mỹ nhân gợi cảm, gây chú ý trong bộ phim kinh dị "Alien: Romulus".
5 'red flag' của mỹ phẩm chăm sóc da
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Steve Jobs so sánh máy tính bảng với cái gì?
Trong các bài giới thiệu sản phẩm của Apple, Steve Jobs luôn vận dụng kỹ thuật liên tưởng để làm cho những con số “biết nói”, có ý nghĩa hơn.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.