Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
1.061 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
6 điều về dưỡng da không nhãn hàng nào nói với bạn
Trên nhãn mỹ phẩm, những thành phần có hàm lượng cao nhất sẽ được ghi đầu tiên. Ngoài ra, hiệu thuốc chính là một nơi mua sản phẩm dưỡng da uy tín.
Tóc tết lọn siêu nhỏ của Nàng tiên cá khó bắt chước
Được lăng xê bởi diễn viên phim Nàng tiên cá Halle Bailey, kiểu tóc tết lọn siêu nhỏ trở nên thịnh hành mùa hè 2023, song không dễ thực hiện theo.
Phát hiện kho hàng không rõ nguồn gốc tại khu công nghiệp Sóng Thần 1
Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiến hành kiểm tra một kho hàng trong khu công nghiệp, hai thùng container tại nhà ga xe lửa và phát hiện nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.
'Đẹp' là một nghĩa vụ ở Hàn Quốc
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
Bên trong siêu thị WinMart theo mô hình Urban đầu tiên tại TP Thủ Đức
WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban tại TP Thủ Đức.
Phiên khoa học của Ipretty Group tại hội nghị da liễu thẩm mỹ
Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 đã được tổ chức trong 2 ngày 26/5 và 27/5. Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp - Ipretty Group đồng hành trong vai trò nhà tài trợ kim cương.
'Hair cycling' không chỉ là trào lưu trên mạng xã hội
Các vấn đề của tóc như tích tụ hóa chất, khô và xơ rối được khắc phục toàn diện nhờ phương pháp kết hợp và sử dụng luân phiên nhiều sản phẩm.
Những thương hiệu làm đẹp của sao nam
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
7 món quà dành cho các tín đồ làm đẹp
Ngoài son môi, nước hoa, máy rửa mặt và bộ sản phẩm chăm sóc tóc cũng là những món quà được lòng các tín đồ làm đẹp.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Bạn gái DJ của The Weeknd chuộng phong cách gợi cảm
Simi Khadra thu hút sự quan tâm khi có hành động tình tứ với The Weeknd tại lễ hội âm nhạc Coachella. Cặp sao bắt đầu quen biết từ đầu năm 2022.
Đằng sau làn da không tì vết của BlackPink
Làn da tươi trẻ, căng bóng của các thành viên BlackPink trên thực tế lại khá ít bước chăm sóc, đơn giản, dễ thực hiện.
Bí quyết chăm sóc da dưới 60 giây mỗi ngày của hot face Kim Chi
Là diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp, việc duy trì làn da trắng sáng khỏe mạnh luôn được Kim Chi quan tâm hàng đầu, nhằm có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.
Theo nhiều chuyên gia, da đẹp là khi chúng ta có ý thức bảo vệ, chăm sóc da khỏe hơn mỗi ngày thay vì theo đuổi sự hoàn hảo, không tì vết.
Đằng sau những bức ảnh táo bạo của vợ Justin Bieber và dàn mỹ nhân
Ảnh Hailey Bieber không mặc áo trở thành tâm điểm của loạt tranh cãi gần đây. Việc người nổi tiếng khoe cơ thể để quảng cáo sản phẩm không còn quá xa lạ.
Giải thưởng LazAffiliates Award 2023 gọi tên nhiều gương mặt tài năng
Tối 31/3, dàn khách mời cùng nhau tỏa sáng trong sắc trắng tinh khôi tại LazAffiliates Award 2023 - giải thưởng vinh danh đối tác tiếp thị liên kết lần đầu tổ chức tại Việt Nam.