Những thực phẩm nên ăn và cần tránh để bảo vệ da
Bên cạnh việc bảo vệ da thông qua các phương pháp như trang phục, mỹ phẩm, chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng ít được thực sự lưu tâm.
9.368 kết quả phù hợp
Những thực phẩm nên ăn và cần tránh để bảo vệ da
Bên cạnh việc bảo vệ da thông qua các phương pháp như trang phục, mỹ phẩm, chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng ít được thực sự lưu tâm.
Vocarimex bán hết vốn Dầu Cái Lân
Tổng công ty có kế hoạch thoái toàn bộ 24% cổ phần khỏi chủ thương hiệu dầu Neptune, Cái Lân, Meizan... để thu về số tiền dự kiến 2.158 tỷ đồng.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Diễn viên Thu Trang lấn sân kinh doanh mỹ phẩm
Bước chân vào địa hạt mỹ phẩm, Thu Trang giới thiệu bộ sản phẩm mới chiết xuất từ thiên nhiên.
Thất vọng khi mua sắm Lễ độc thân
Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Làm sạch, dưỡng ẩm sâu và các cách chăm da mùa lạnh
Hàng rào bảo vệ da thường suy giảm đáng kể vào mùa đông. Dù có bất kỳ kiểu da nào, bạn cần đặt khoản dưỡng ẩm và làm sạch sâu lên hàng đầu.
Chiến lược đầu tư cho đời sống nhân viên của Mela
Hướng đến xây dựng văn hóa công sở thân thiện, an toàn, vui vẻ và sáng tạo, Mela triển khai nhiều hoạt động chăm sóc và nâng cao đời sống nhân viên.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Mua được giá hời trong ngày sale 11/11 như 'thắng một cuộc đua'
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Săn sale 11/11 để sắm Tết sớm 2 tháng
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
Với những người có da nhạy cảm, việc chăm sóc ngay từ phần bên ngoài của làn da sẽ trực tiếp cải thiện vấn đề.
Chỉ cần có hiểu biết về metaverse, bạn sẽ được các công ty công nghệ săn đón, đưa ra mức lương hậu hĩnh và thậm chí là vận dụng những chiêu trò marketing kéo về.
Đại biểu Quốc hội: Nghệ sĩ Việt quảng cáo sai sự thật tràn lan
Theo đại biểu Quốc hội, dự thảo cần quy định hành vi quảng cáo sai sự thật là hành vi cấm, các tổ chức, cá nhân quảng cáo đều phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.
Học Gen Z cách 'chốt đơn' online tiết kiệm, hiệu quả
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Bí quyết dưỡng da trắng mướt chuẩn Hàn
Đón đầu xu thế làn da trắng mướt, căng bóng chuẩn Hàn của phái đẹp, LANCI mang đến giải pháp giúp dưỡng trắng da nhanh và an toàn với công nghệ độc quyền 3D-Brighty.
Kinh tế khó khăn, người Việt thờ ơ mua sắm Lễ độc thân
Khác năm ngoái, sự hào hứng mua sắm không còn thể hiện rõ trong đợt khuyến mại Lễ độc thân ngày 11/11. Tình hình kinh tế khó khăn đang ảnh hưởng xu hướng mua sắm của người dùng.