Không tiếc tiền chăm sóc cho ngoại hình
Kiều Trang dành khoảng 4 triệu đồng/tháng để làm đẹp, đặc biệt là spa chăm sóc da. Với cô, các khoản đầu tư vào trang phục, phụ kiện đều vô nghĩa nếu làn da xấu.
9.376 kết quả phù hợp
Không tiếc tiền chăm sóc cho ngoại hình
Kiều Trang dành khoảng 4 triệu đồng/tháng để làm đẹp, đặc biệt là spa chăm sóc da. Với cô, các khoản đầu tư vào trang phục, phụ kiện đều vô nghĩa nếu làn da xấu.
Bảo Anh bắt tay CEO Nguyễn Huỳnh Như phân phối MYMAN tại miền Tây
Thông qua hợp tác với CEO Nguyễn Huỳnh Như, sản phẩm dầu gội, sữa tắm MYMAN của thương hiệu BACARE - do Bảo Anh sáng lập sẽ tiếp cận 9 tỉnh miền Tây.
Ipretty Group là nhà tài trợ kim cương của hội nghị da liễu thẩm mỹ
Đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần V, Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty Group) để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.
Thuốc 7 màu và những tác hại khi sử dụng không đúng cách
Thuốc 7 màu là tên do người dân gọi. Thực chất là một loại kem bôi ngoài da có chứa corticoid. Khi sử dụng không đúng sẽ gây nhiều tác hại.
Những điểm đến hút khách trên cung đường ven biển Hồ Tràm - Phan Thiết
Những công viên giải trí, đại lộ thương mại mới trên cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết góp phần thu hút hàng trăm nghìn du khách mỗi tháng, tạo sức bật cho du lịch địa phương.
Tân Tạo hạch toán nhầm hơn 1.300 tỷ đồng
Công ty đã điều chỉnh khoản tạm ứng cho bà Maya Dangelas từ 1.937 tỷ đồng thành nghiệp vụ chuyển nhượng cổ phần giá trị 633 tỷ đồng, do hạch toán sai.
Shiseido chiêu đãi người dùng đại tiệc ưu đãi trên Shopee Premium
Tiếp nối hành trình nghiên cứu và tạo dựng những giải pháp chăm sóc da tiên tiến, Shiseido mang nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng từ Nhật Bản đến người dùng Shopee.
Hình ảnh Emma Watson sau khi dừng đóng phim
Nàng phù thủy của "Harry Potter" sống giản dị, kín tiếng sau khi rời xa ống kính máy quay.
Seoul thích khách Việt vì sự hào phóng
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Xu hướng chống lão hóa sớm và sản phẩm thường bị bỏ quên
Vùng da mắt cần được chăm sóc từ sớm để đạt hiệu quả ngừa lão hóa tốt. Một sản phẩm kem mắt chất lượng sẽ mang lại vẻ tươi trẻ cho phái đẹp.
Mỹ phẩm thảo dược Mela đạt giải thương hiệu sáng tạo Việt
“Thương hiệu sáng tạo đất Việt” là giải thưởng danh giá, mục tiêu cố gắng của nhiều doanh nghiệp trên hành trình mang lại những giá trị đích thực cho người dùng.
Chi tiền vào spa, gội đầu để giải tỏa áp lực công việc
Mỗi tháng, Bảo Ngọc (24 tuổi, quận Cầu Giấy, Hà Nội) dành 4-6 triệu đồng cho spa và gội đầu thư giãn.
Có chồng nhưng vẫn qua lại với 18 người khác để lừa đảo ở Trung Quốc
Trong thời gian làm mẫu ảnh, Wu Mou đã giả vờ độc thân và hẹn hò để lừa tiền các bạn trai, với tổng số tiền chiếm đoạt hơn 2 triệu nhân dân tệ.
Con gái Michael Owen thua cuộc ở show hẹn hò
Hành trình của Love Island 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về cặp thí sinh Ekin-Su Cülcüloğlu và Davide Sanclimenti.
4 tiêu chí chắp cánh phái đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2022
“Khỏe dáng, sáng tâm, thông thái, đẹp da” là 4 tiêu chí được Artistry - đơn vị chăm sóc sắc đẹp của Miss World Việt Nam 2022 - đúc kết sau hành trình đồng hành cùng các cô gái.
Những thần tượng Hàn Quốc không bao giờ già và xấu đi
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Nhiều cá nhân kiếm tiền tỷ từ thương mại điện tử không đóng thuế
Cơ quan thuế đã truy thu, xử phạt các cá nhân, tổ chức có thu nhập từ kinh doanh thương mại điện tử, dịch vụ số xuyên biên giới lũy kế đến tháng 6/2022 khoảng 918 tỷ đồng.
Nguyên nhân khiến bạn có vị kim loại trong miệng
Từ thói quen vệ sinh răng miệng kém, các bệnh nhiễm trùng đến suy thận, sa sút trí tuệ, những vấn đề này có thể khiến bạn cảm nhận được vị kim loại kỳ lạ trong miệng.
Thương hiệu Casmara là nhà tài trợ độc quyền của 'Bàn tròn CEO'
Thông qua sự kiện “Bàn tròn CEO”, thương hiệu Casmara mong muốn kết nối với nhiều spa, thẩm mỹ viện chất lượng, chuyên nghiệp.