Mỹ phẩm Dr.Lacir tặng nội thất 200 showroom cho đại lý
Trong tháng 3 và tháng 4, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Việt Nam Dr.Lacir triển khai chương trình tặng phí thiết kế và nội thất 200 gian showroom với giá trị lớn cho các đại lý.
85 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm Dr.Lacir tặng nội thất 200 showroom cho đại lý
Trong tháng 3 và tháng 4, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Việt Nam Dr.Lacir triển khai chương trình tặng phí thiết kế và nội thất 200 gian showroom với giá trị lớn cho các đại lý.
Cocoon và hành trình truyền cảm hứng sống xanh
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Tìm hiểu công nghệ dưỡng da ngừa lão hoá trong sản phẩm của O’Muse
Được nghiên cứu trên nền tảng sinh học, công nghệ BiO - EGF Complex được thương hiệu O’Muse ứng dụng vào sản phẩm, đem lại làn da tươi trẻ cho người dùng.
Phương Trinh Jolie đảm nhận vị trí CEO hãng mỹ phẩm
Nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie vừa trở thành CEO của Kis22. Thương hiệu mỹ phẩm này là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
CEO Lamy Việt Nam chia sẻ bí quyết tăng doanh thu
Là CEO điều hành Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam, nữ doanh nhân Lan Ngô đã đúc rút nhiều chiến lược tăng doanh thu hiệu quả.
Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
Mỹ phẩm MQ Skin đầu tư hơn 500 tỷ đồng xây nhà máy tại Việt Nam
Với vốn đầu tư lớn, nhà máy MQ Skin có diện tích 2.600 m2, sở hữu trang thiết bị hiện đại và được vận hành theo quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế.
CEO Lyona Beauty Cosmetics: 'Phụ nữ tự tin sẽ tự chủ kinh tế'
CEO Lyona Beauty Cosmetics Lê Thị Loan mong muốn đem đến nhiều giải pháp làm đẹp hiệu quả cho phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.
Cocoon - mỹ phẩm Việt đầu tiên nói không với thử nghiệm trên động vật
Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên góp mặt trong danh sách Leaping Bunny - chương trình cam kết không thử nghiệm trên động vật của tổ chức Cruelty Free International.
Làm đẹp an toàn với mỹ phẩm nguyên liệu thiên nhiên iShow
Với những nguyên liệu chọn lọc từ thiên nhiên, mỹ phẩm iShow giúp phái đẹp Việt có được vẻ ngoài tươi trẻ rạng rỡ.
Mỹ phẩm Kis22 đồng hành cùng top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020
Đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN 2020) đã diễn ra thành công. Đồng hành cùng sự kiện là nhà tài trợ kim cương - mỹ phẩm Kis22.
Điều gì giúp Perfect One bán được 60 triệu sản phẩm tại Nhật?
Gói gọn 6 bước chăm sóc da trong một sản phẩm an toàn và tiện lợi, Perfect One là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phụ nữ Nhật rất ưa chuộng.
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Vì sao thỏi son lì Coringco được phái đẹp yêu thích?
Với tone màu trẻ trung, thời thượng và thiết kế thanh lịch, quyến rũ, dòng son lì mới của Coringo đã chinh phục được nhiều bạn gái.
Hội chợ Biofach quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt đến thị trường quốc tế
Hội trợ hữu cơ quố tế Biofach 2020 diễn ra tại Đức sẽ giới thiệu sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đến từ 11 doanh nghiệp Việt Nam.
Tìm hiểu tiêu chuẩn CGMP trong sản xuất mỹ phẩm
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt được người tiêu dùng ưa thích, tin cậy nhờ chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế CGMP.
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản sắp vào Việt Nam
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở TP.HCM dự kiến khai trương vào tháng 3/2020. Đây là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với hơn 1.650 cửa hàng.
Hồ Ngọc Hà và chuyện làm ăn với nhà sáng lập chuỗi gym California
Tròn 2 năm từ khi thành lập, công ty mỹ phẩm do Hồ Ngọc Hà đồng sáng lập được tập đoàn CMG.Asia đầu tư.
10.000 mặt nạ Holikey hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt tại Việt Nam
Holikey - thương hiệu chăm sóc da từ thiên nhiên của Hàn Quốc - chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10. Theo đó, 10.000 mặt nạ hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt.
KN Beauty - thương hiệu mỹ phẩm cho phụ nữ trung niên
Sở hữu thành phần tự nhiên lành tính, áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá thành phải chăng, mỹ phẩm KN Beauty được phụ nữ trung niên tin dùng.