Rồng dài 12 m trong quán cà phê concept Trung thu ở TP.HCM
Sau 2/9, nhiều quán cà phê, nhà hàng khoác áo mới với concept Trung thu truyền thống, nổi bật là lồng đèn rồng dài hàng chục mét hút khách check-in.
46 kết quả phù hợp
Sau 2/9, nhiều quán cà phê, nhà hàng khoác áo mới với concept Trung thu truyền thống, nổi bật là lồng đèn rồng dài hàng chục mét hút khách check-in.
Với chủ đề "Chạm vào di sản", Nét đẹp Việt mùa 3 diễn ra với hình thức livestream trên TikTok, theo chân các nhà sáng tạo nội dung khám phá di sản kiến trúc, văn hóa và tinh hoa ẩm thực tại 5 tỉnh...
Đến thăm các di sản tại Huế, các TikToker như "xuyên không", tìm về những giá trị văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của cố đô.
Phiên livestream tại Hà Nội của chương trình Nét đẹp Việt mùa 3 - "Chạm vào di sản" chứng kiến lượt người xem kỷ lục nhờ trải nghiệm thú vị và cách dẫn dắt của các TikToker.
Ẩn mình giữa những dãy núi đá vôi cao vút, Pù Luông (Thanh Hóa) hiện ra như một bức tranh tuyệt đẹp, được ví như "thiên đường giữa đại ngàn", hấp dẫn du khách.
Mùa hè đến cũng là lúc Ninh Bình rộn ràng đón khách nhờ mùa lúa chín vàng ở Tam Cốc cùng đầm sen Hang Múa bung nở, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh.
Nằm ở vùng trung du miền núi phía Bắc, Phú Thọ quanh năm thu hút du khách bởi những di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc cùng các giá trị văn hóa dân gian, cảnh quan độc đáo.
Kết thúc một ngày làm việc, tội tận hưởng tiệc trà chiều trong không gian xanh ẩn mình giữa lòng thành phố, tìm hiểu về nghệ thuật múa rối nước truyền thống của Việt Nam.
Phó Giám đốc Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam cho hay công nghệ số và trí tuệ nhân tạo giúp lưu giữ và "hồi sinh" di sản văn hóa theo cách sống động, gần gũi hơn với thế hệ trẻ.
Không chỉ là câu chuyện "xưa cũ", di sản còn là kho báu, nguồn cảm hứng bất tận cho những chuyến đi và hàng loạt nội dung triệu view của các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Ca khúc "Việt Nam Vĩnh Trường" đánh dấu sự kết hợp của nhiều nhà sáng tạo nội dung trẻ, hướng đến quảng bá nét đẹp văn hóa và di sản Việt Nam.
Mừng đại lễ 30/4-1/5, khu du lịch Sơn Tiên (Đồng Nai) khai trương công viên chuyên đề rộng hơn 180 ha cùng chuỗi sự kiện rực rỡ, hoành tráng, quy mô 250.000-300.000 du khách.
MONO đang hoạt động khá chăm chỉ trong thời gian vừa qua, nhưng so với thời điểm ra mắt album đầu tay, anh chưa cho thấy sự tiến bộ quá nhiều.
Sau khi Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy thừa nhận đã sửa mũi và vòng một để tự tin, có những ý kiến ủng hộ nhưng cũng không ít người không đồng tình.
“Khỏe dáng, sáng tâm, thông thái, đẹp da” là 4 tiêu chí được Artistry - đơn vị chăm sóc sắc đẹp của Miss World Việt Nam 2022 - đúc kết sau hành trình đồng hành cùng các cô gái.
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.
Léopold Cadière ghi chép những nét đặc sắc về Huế. Trong khi đó, Alexandre Garel và Park Ji Hoon chọn cách thức biểu đạt khác nhau để tái hiện cuộc sống của người dân TP.HCM.
Sau khi giảm 15 kg trong 3 tháng, Chayxamlet Vatsana (sinh năm 2000) được nhiều người chú ý nhờ vẻ đẹp lai ngọt ngào cùng vóc dáng gợi cảm.
Một Việt Nam dung dị, dễ mến đã được vẽ lên các góc phố, cây cầu bộ hành trong loạt dự án đồng hành cùng Sở Giao thông Vận tải TP.HCM của Grab.
Viwat, dòng đồng hồ đeo tay của Việt Nam với triết lý riêng, đã khiến khách hàng bất ngờ khi tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm đặc biệt khác mang tên Viwat Hà Nội.