Những điểm đen ùn tắc giao thông ở Hà Nội
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
206 kết quả phù hợp
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Lý thuyết “tiền công hiệu quả” cho rằng, trả tiền công cao làm tăng năng suất lao động và hiệu quả lao động… Vậy bức tranh năng suất lao động của Việt Nam hiện nay như thế nào?
Để giảm ùn tắc trên tuyến đường Nguyễn Trãi, từ 14/9, rào chắn công trình nhà ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh mở 3 tiếng vào giờ cao điểm sáng, chiều.
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công phải mở rào chắn tại các "lô cốt" công trường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng thời gian qua.
Các tuyến đường quanh vòng xoay đại lộ Phạm Văn Đồng thường xuyên kẹt xe giờ cao điểm. Người dân cho rằng nguyên nhân do lô cốt công trình và vòng xoay quá lớn chiếm hết mặt đường.
Vào tháng 8 hàng năm, hàng triệu du khách đổ về sông Tiền Đường, Trung Quốc, để ngắm những đợt sóng cao hơn 9 m. Tuy nhiên, họ nhanh chóng bỏ chạy khi sóng vượt rào chắn an toàn.
Lô cốt mở rộng khắp tuyến đường có dự án đường sắt trên cao chạy qua khiến người dân Hà Nội hàng ngày phải chôn chân nhiều giờ trong tiết trời nóng bức hay mưa rào.
Khởi công cách đây gần 3 năm nhưng chưa giải phóng xong mặt bằng nên đường Trường Chinh (Hà Nội) dài gần 2 km có hình dáng chiếc chai khiến tuyến đường này thường xuyên ùn tắc.
Công nghệ không ngừng tiến hóa, trở nên nhỏ gọn hơn nhưng mạnh mẽ hơn, với công năng ngày càng mang tính cách mạng.
Các hãng hàng không đã lên tiếng phản ứng vì có nguy cơ phải đổi lịch bay của cả triệu hành khách khi thi công mở rộng đường lăn, bãi đậu sân bay Tân Sơn Nhất.
Chính quyền TP HCM nỗ lực đầu tư, mở rộng, nâng cấp hàng loạt tuyến đường, xây dựng nhiều cầu vượt bằng thép nhằm giảm áp lực giao thông, nhưng vẫn diễn ra tình trạng ùn tắc.
Nhiều cầu vượt ở nội đô Hà Nội dựng lên tuy làm giảm được tình trạng hỗn loạn ở nhiều ngã tư nhưng lại trở thành nút thắt cổ chai gây ùn ứ vào giờ cao điểm.
Nhiều cầu vượt ở nội đô Hà Nội dựng lên tuy làm giảm được tình trạng hỗn loạn ở nhiều ngã tư nhưng lại trở thành nút thắt cổ chai gây ùn ứ vào giờ cao điểm.
Từ 6h30 ngày 30/12, đường Trường Chinh đoạn từ mũi tàu Cộng Hoà, quận Tân Bình (TP.HCM) đã ùn tắc kéo dài và hiện đã kẹt xe đến cầu Tham Lương theo hướng quận 12 về Tân Bình.
Những chú chó nghiệp vụ xuất hiện cùng nhiều đơn vị lính Mỹ trên khắp các chiến trường.
Nếu về Việt Nam, siêu xe chạy trong nội thành Hà Nội và TP.HCM nhanh nhất được 40 km/h, chậm thì lại nhích từng bánh trong cảnh tắc đường, lội nước triều cường.
Hậu quả mất cân bằng giới tính sẽ dẫn tới tình trạng kết hôn muộn, nam giới độc thân phải xuất ngoại tìm bạn đời, gia tăng mại dâm, thậm chí gia tăng đường dây buôn bán phụ nữ.
Hàng nghìn người hôm qua đổ xô tới bờ sông Tiền Đường ở Trung Quốc để chiêm ngưỡng những đợt sóng thủy triều ngoạn mục và dữ tợn bậc nhất thế giới.
Từng dòng xe nối đuôi nhau dài hàng chục km trên quốc lộ 1 A đoạn qua TP.HCM. Nhiều tài xế ngán ngẩm mở cửa cabin để... tám chuyện với đồng nghiệp.
Có những con đường đang to bỗng dưng bị thắt eo ở giữa, cũng có đường rộng phình ở giữa còn hai đầu không có đường ra.