Elon Musk đặt sách về ứng xử công sở trong phòng ngủ
Cuốn "Quy tắc ứng xử văn minh và lịch sự nơi công sở và giao tiếp" của tổng thống George Washington được cho là xuất hiện trên bàn của Elon Musk.
593 kết quả phù hợp
Elon Musk đặt sách về ứng xử công sở trong phòng ngủ
Cuốn "Quy tắc ứng xử văn minh và lịch sự nơi công sở và giao tiếp" của tổng thống George Washington được cho là xuất hiện trên bàn của Elon Musk.
Vượt qua những tình huống rối ren chốn văn phòng
Đồng nghiệp phiền phức hay khách hàng khó tính chưa chắc là những vấn đề nan giải nhất khi đi làm. Thực tế, bạn còn có thể rơi vào tình thế rối ren hơn nhiều.
Cử nhân 22 tuổi làm nghề canh mộ gây tranh cãi ở Trung Quốc
Dư luận Trung Quốc đã có cuộc tranh cãi về sở thích làm việc của thế hệ Z khi gần đây, một sinh viên mới tốt nghiệp đã lựa chọn làm việc tại nghĩa trang để cân bằng cuộc sống.
Dân văn phòng sáng gõ bàn phím, tối gảy đàn, đánh trống
Sau giờ hành chính, Thùy Trang chạy đến lớp học đánh trống jazz. Trong khi đó, Ánh Quyên lựa chọn lớp đàn tranh vì yêu thích âm nhạc Hoa ngữ cổ điển.
Những ngành nghề có lượng nhân viên stress đông nhất
Vật liệu xây dựng, ngân hàng, sản xuất/hóa chất, dược/chăm sóc sức khỏe, xây dựng/kiến trúc được liệt kê trong nhóm có nhiều nhân viên gặp căng thẳng trong công việc.
Giải mã 'sức mạnh' khiến hội công sở thức tới 2h sáng chốt đơn
Phải có mặt ở văn phòng từ sớm nhưng 2h sáng hội công sở vẫn ngồi trước màn hình máy tính hay cầm điện thoại chốt đơn, nhất là vào các dịp sale lớn.
Những lời xin lỗi vô nghĩa nơi công sở
Hãy dừng việc nói xin lỗi khi có trục trặc kỹ thuật trong cuộc họp trực tuyến, bởi vì đó hoàn toàn không phải lỗi của bạn.
ToCoToCo gắn kết hạnh phúc với 'Trọn 9 mùa yêu thương'
Mở đầu tháng 11, giới trẻ háo hức chờ đón hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của trà sữa ToCoToCo.
'BYOD' nơi công sở - vừa có lợi vừa nhiều rủi ro
Thuật ngữ BYOD được áp dụng tại môi trường làm việc và cả môi trường giáo dục như trường trung học, đại học.
4 cách để ngồi văn phòng vẫn giảm mỡ, tăng cơ
Tận dụng văn phòng và giờ nghỉ để tập luyện giúp dân công sở nhanh chóng cải thiện sức khỏe thể chất của mình.
Chủ tịch Miss Grand gây tranh cãi vì 'miệt thị ngoại hình' Thiên Ân
Ông Nawat Itsaragrisil cho biết Thiên Ân vắng mặt trong top 10 do không đáp ứng tiêu chí hình thể. Chia sẻ của Chủ tịch Miss Grand International làm dấy lên những tranh cãi.
Khi quấy rối nơi công sở được xem là trò đùa của đàn ông
"Trong khi phụ nữ nói về các hành vi này một cách nghiêm túc, nhiều đàn ông phản ứng lại là họ chỉ nói cho vui và rằng phụ nữ không biết đùa", giáo sư Cooper nói.
Trang phục của Kim Kardashian và xu hướng diện đồ lấp lánh
Trong ngày mừng sinh nhật lần thứ 42, Kim Kardashian diện set đồ lấp lánh. Kiểu trang phục này đang được nhiều nhà mốt lăng xê.
Công ty cũ độc hại và bạn mãi chưa thể vượt qua
Dù đã chuyển việc, những ảnh hưởng sót lại từ một công ty không lành mạnh vẫn có thể đeo bám bạn lâu dài.
Có dễ phá vỡ định kiến giới nơi công sở?
Chia sẻ về định kiến giới tại công sở, ông Trần Thanh Phong - Phó tổng giám đốc marketing Prudential Việt Nam - tin rằng sự đa dạng của nhân viên mang lại giá trị cho doanh nghiệp.
Học cách từ chối để không kiệt sức vì công việc
Chán nản, tuyệt vọng mỗi khi đến văn phòng là dấu hiệu của burn out. Thay vì cố hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần học cách từ chối hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ sếp, đồng nghiệp.
Chưa chắc đã tốt khi kết thân với sếp
Cố gắng trở nên thân thiết hơn với sếp không phải là một điều xấu. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chừng mực để tránh xảy ra tranh cãi không mong muốn.
Dấu hiệu bạn là 'kẻ phản diện' nơi công sở
Đồng nghiệp thường xuyên xa lánh, cô lập; các tập thể có mặt bạn liên tục sa sút tinh thần... đó là một số biểu hiện cho thấy bạn là nhân sự độc hại tại văn phòng.
Nhân viên không dám than phiền vì sợ bị sa thải
Nhân viên phải đối mặt với thành kiến, những bình luận gây tổn thương về sức khỏe tâm thần mỗi ngày nhưng không tiết lộ tình trạng bệnh với sếp vì sợ bị đuổi việc.
Cẩn trọng khi phàn nàn về sếp, công ty
Căng thẳng, bất đồng với công việc hoặc cấp trên là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn nên khéo léo khi bộc lộ cảm xúc của mình để không tổn hại đến sự nghiệp và mối quan hệ.