'Cặp đôi trời sinh' được các gia đình sao Việt 'flex' là gì?
Gần đây, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của dòng hashtag #troisinhmotcap trên trang cá nhân của các sao Việt. Điều gì ẩn sau “trend” mới mẻ giàu sức lan tỏa này?
18 kết quả phù hợp
Gần đây, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của dòng hashtag #troisinhmotcap trên trang cá nhân của các sao Việt. Điều gì ẩn sau “trend” mới mẻ giàu sức lan tỏa này?
Dù luôn tỏa sáng với hình ảnh trau chuốt, trang phục được chăm chút tỉ mỉ, sao Việt khi quay lại sinh hoạt đời thường vẫn không tránh khỏi đôi lần đau đầu trong việc giặt giũ.
Đã có 197 người trúng giải đặc biệt từ “OMO Sắc hương thịnh vượng”. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng 10 tỷ đồng, thu hút đông đảo người dùng cả nước tham gia.
Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Trồng mới 1 tỷ cây xanh - vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Hàng nghìn câu chuyện tự hào phía sau vết siêu bẩn đã được người dùng khắp cả nước gửi về cho OMO Matic trong khuôn khổ chiến dịch “Sạch siêu bẩn - Sáng chuyện hay”.
Guồng quay của cuộc sống thường nhật khiến con cái đôi khi không hiểu công việc của bố mẹ. Tuy nhiên vẫn có cách để hai thế hệ gắn kết với nhau.
Phim ngắn “Sạch siêu bẩn, sáng chuyện hay” mang đến câu chuyện ý nghĩa sau mỗi vết bẩn mà lâu nay ít được chú ý.
Trong lần“lên đời” bất ngờ, các thành viên của Gia đình Cục Súc đã mang đến một phát hiện khiến người xem không khỏi bất ngờ, nhìn lại bản thân.
“Dùng mùi hương tạo cảm hứng và nối dài thanh xuân của mẹ” là sứ mệnh của OMO Matic Comfort hương thanh xuân khi trở thành phiên bản quà giới hạn dành tặng mẹ trong hè này.
Chăm sóc áo quần của cả gia đình sạch bẩn, lưu hương bền lâu là cách bạn giúp các thành viên sẵn sàng tham gia nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
Xuất hiện trên M.A.D (chương trình podcast về 3 nhóm ngành marketing, art và design), chuyên gia Huỳnh Hải Yến mang đến nhiều câu chuyện thú vị và cách tận dụng mùi hương.
Từ những mầm cây nhỏ, tinh thần sẵn sàng lấm bẩn để góp sức giữ gìn và tạo thêm màu xanh tại Việt Nam đã lan tỏa tới cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tương lai.
Chương trình "Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" thực hiện mục tiêu trồng rừng, góp phần phủ xanh Việt Nam với phương thức gieo hạt bằng thiết bị bay không người lái (drone).
Để mua sắm thả ga mà vẫn an toàn thời dịch, bạn chỉ cần mở ứng dụng Lazada, "canh" ưu đãi lớn nhất hè 6-10/6 và chờ những món đồ tươi sống, bách hóa được giao tận nhà trong 4 giờ.
Nhân dịp sinh nhật 25 năm, Co.opmart tung nhiều khuyến mãi lớn dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt vào cuối tuần, chuỗi siêu thị này đón lượng khách lớn nhờ ưu đãi hấp dẫn.
Bước sang tuần thứ 2 của chương trình mừng sinh nhật tuổi 25, Co.opmart dành tặng khách hàng hàng trăm sản phẩm giá từ 5.000 đồng, đồng giá 25.000 đồng hay giảm đến 50%.
Nhằm quảng bá, khuyến khích nền sản xuất và tiêu dùng thân thiện với môi trường, hàng loạt nhãn hàng thiết yếu sẽ đồng loạt giảm giá tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra.
Hàng loạt các loại dầu gội, dầu xả mang nhãn hiệu nổi tiếng như Thebol, Dove, Clear, Pantene,… với giá siêu rẻ được bày bán ở khắp các khu chợ tại Hà Nội chỉ với giá từ 5.000 - 20.000 đồng/chai.