Chiến lược mở rộng của Mondelēz International sau 4 năm tại Việt Nam
Bốn năm sau thương vụ mua lại mảng bánh kẹo của Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường Việt Nam.
2.445 kết quả phù hợp
Chiến lược mở rộng của Mondelēz International sau 4 năm tại Việt Nam
Bốn năm sau thương vụ mua lại mảng bánh kẹo của Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường Việt Nam.
Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon chia sẻ 'làn sóng năng lượng' thu hút dân mạng
Mới đây, gia đình Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi livestream chia sẻ về “làn sóng năng lượng” từ sản phẩm nước tăng lực vừa trình làng.
Vì sao Thành Long bị xem là 'hung thần' của làng quảng cáo?
Trong quá khứ, Thành Long từng nhận lời mời đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, các công ty này đều thông báo phá sản ngay sau đó.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Bộ Công an khởi tố thêm 3 bị can liên quan lô 'đất vàng' ở Sài Gòn
Liên quan đến những sai phạm tại lô "đất vàng" ở trung tâm TP.HCM, Bộ Công an đã khởi tố thêm 3 bị can để điều tra, làm rõ hành vi gây thất thoát tài sản của Nhà nước.
Ngập trong nợ nần, nhà máy đường Bình Định bỏ hoang
Công ty Đường Bình Định bỏ hoang nhà máy từ cuối năm 2018 đến nay trong bối cảnh liên tục gây ô nhiễm môi trường, nợ ngân hàng, lương người lao động và thuế hơn 150 tỷ đồng.
Tỷ phú Thái sắp nhận hơn 500 tỷ tiền mặt từ Sabeco
Thông qua pháp nhân Công ty TNHH Vietnam Beverage (sở hữu hơn 343,6 triệu cổ phiếu SAB), tỷ phú Thái Lan Charoen sắp nhận về 515 tỷ đồng tiền mặt từ việc Sabeco chia cổ tức.
Trường gà trực tuyến khuấy đảo vùng ven TP.HCM
Chỉ trong một địa bàn nhỏ ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã xuất hiện hàng loạt tụ điểm đá gà trực tuyến phục vụ người chơi.
Áp lực trước những vụ trọng án
Đằng sau kết quả phá án là sự vất vả, áp lực của lực lượng phá án, không phải ai cũng thấu hiểu.
Bia Saigon khoác ‘áo mới’, đậm nét tinh tế với biểu tượng rồng
Thiết kế mới nhấn mạnh hình ảnh loài rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của Sabeco.
Về tay người Thái, ‘vua sá xị' Chương Dương lãi gấp 15 lần
Nửa đầu năm 2019, doanh nghiệp sản xuất sá xị Chương Dương đã thu về gần 11 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, cao gấp đôi số thu về của cả năm 2018 trước đó và gấp 15 lần cùng kỳ.
3 quý ông nhạc Việt đo độ lịch lãm với vest tại sự kiện Bia Saigon
Không hẹn mà gặp, Trương Thế Vinh, Trịnh Thăng Bình và Phan Mạnh Quỳnh cùng lựa chọn trang phục bảnh bao khi đến dự sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon của Sabeco.
Chai nhựa trong bệnh viện 'lạc trôi' đến đâu?
Đối với các bệnh viện có đặc thù lây nhiễm cao, chai nhựa tại đây phải được quản lý kỹ càng.
Rác bệnh viện biến thành hộp đựng bánh
Những chai nhựa từ bệnh viện được chủ các cơ sở thu mua, sau đó cắt nhỏ, kéo màng, dập thành hộp đựng bánh, ly nhựa.
Kinh hoàng tuồn rác thải lây nhiễm trong bệnh viện ra ngoài
Tại điểm chứa phế liệu, ngoài những bao đựng nhiều vật dụng bằng nhựa đã sử dụng, nhiều túi màu vàng ghi dòng chữ “chất thải lây nhiễm” được chất đống.
Những điều thú vị tại 2 triển lãm Vietfood & Beverage và Propack 2019
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Doanh thu giảm, ông chủ Bia Hà Nội đánh mất thị phần?
Doanh thu giảm liên tục cho thấy Habeco đang dần đánh mất thị phần tiêu thụ bia. Công ty phải thực hiện cắt giảm các chi phí để duy trì lợi nhuận thu về.
Ông chủ hãng Bia Sài Gòn chi 3,3 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo, tiếp thị
Theo lãnh đạo Sabeco, nguyên nhân chính khiến doanh thu nửa đầu năm nay cao hơn cùng kỳ là gia tăng sản lượng tiêu thụ và tăng giá bán các sản phẩm.
Bia hơi vỉa hè - ‘một chầu’ văn hóa dân dã của người thủ đô
Chẳng gì tuyệt hơn cảm giác hớp cốc bia hơi mát lạnh vào một chiều Hà Nội nóng nực. Thêm một đĩa lạc, vài cây nem chua là đủ để cảm nhận “một chầu” văn hóa dân dã của người Hà Nội.
Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.