Tủ đồ hàng hiệu của vợ tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn
Tủ đồ hàng hiệu của bà Lê Hồng Thủy Tiên luôn khiến công chúng choáng ngợp với những thiết kế couture, trang sức kim cương và loạt váy áo trăm triệu từ các thương hiệu lớn.
86.209 kết quả phù hợp
Tủ đồ hàng hiệu của bà Lê Hồng Thủy Tiên luôn khiến công chúng choáng ngợp với những thiết kế couture, trang sức kim cương và loạt váy áo trăm triệu từ các thương hiệu lớn.
"Thế hệ kỳ tích" mở bán các suất chiếu đầu tiên nhưng doanh thu chưa thực sự nổi bật. Trên mạng xã hội, các bài viết về phim nhận về nhiều lượt react phẫn nộ.
Chi phí cao, hạ tầng thiếu đồng bộ và thị trường phân mảnh là rào cản của logistics Việt Nam, tham gia của các doanh nghiệp tư nhân lớn mở ra hướng giải quyết điểm nghẽn hệ thống.
Nhà văn Rie Qudan chia sẻ trò chuyện với AI trong lúc mất phương hướng đã truyền cảm hứng để cô viết nên “Tháp đồng cảm Tokyo”, tác phẩm đoạt giải Akutagawa lần thứ 170.
Mẫu SUV hạng B Kia Seltos vừa chính thức có thế hệ mới, sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương đồng với đàn anh Kia Sportage và bổ sung tùy chọn động cơ hybrid.
Góp mặt tại SEA Games 33, Hưng Nguyên, Quang Thuấn, Thanh Bảo, Huy Hoàng gây chú ý không chỉ nhờ loạt thành tích ấn tượng mà còn bởi hình thể ấn tượng.
Tháng 12, công việc dồn dập, lịch gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp nối tiếp, người trẻ rơi vào trạng thái “bận than”. Chỉ cần biết cách sắp xếp, bạn dễ dàng tận hưởng cuối năm vui vẻ.
Tri thức - Znews trân trọng gửi tới độc giả bài viết về Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước của TS. Nguyễn Minh Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo và...
Sở hữu khuôn viên rộng rãi được bao phủ bởi cây xanh và tiểu cảnh hài hòa. Không gian này giúp cải thiện tinh thần, hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe cho người bệnh.
Sự trông ngóng mùa lễ hội khiến cộng đồng mạng trẻ "sốt xình xịch" với những hình ảnh, video pha trộn nội dung Noel với Tết, mà họ gọi là trào lưu “Giáng Xuân”.
Thị trường tiết kiệm những ngày cuối năm đang trở nên hấp dẫn hơn khi người dân “săn” tìm kênh gửi tiền vừa an toàn, vừa có cơ hội “bật” tài lộc đón Tết Nguyên đán.
Vốn kín tiếng trên mạng xã hội, việc William Hiếu Nguyễn đăng hình bạn gái được xem là hành động đặc biệt.
Trong không khí sôi động cuối năm, nhãn hàng Matsu giới thiệu bộ sưu tập bình - ly cao cấp “Color your day - cooler your way” - nơi sắc màu trở thành ngôn ngữ thể hiện cá tính.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Dựng nhà thông minh giữa Thiso Mall Sala, Samsung biến cuối tuần của giới trẻ Sài thành trở nên thú vị với hành trình trải nghiệm “Một chạm là thảnh thơi” độc đáo cùng SmartThings.
Bức hình chụp nam sinh tại phòng nghiên cứu được lưu truyền suốt 10 năm, trở thành hình ảnh quen thuộc với nhiều người.
Sự phổ biến của kim cương nhân tạo kéo theo định kiến mới về kích thước và giá trị chiếc nhẫn, khiến nhiều người đối mặt câu hỏi mang tính phân cấp xã hội.
Chuỗi sự kiện Nam Long Journey 2025 thu hút hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm công nghệ và giao dịch tại chỗ, cho thấy mô hình đô thị tích hợp đang trở thành chuẩn mực mới.
Sau 12 năm mở cửa đón khách, Sơn Đoòng đón 8.552 nhà thám hiểm, mang về 25,5 triệu USD doanh thu và tạo việc làm trực tiếp cho 130 người dân địa phương.
Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Châu Bùi trở thành tâm điểm bàn tán với thiết kế xuyên thấu, lộ nội y.