Chủ tịch Ericsson Việt Nam: Việt Nam đang chuyển đổi số rất nhanh
Denis Brunetti, Chủ tịch Ericsson Đông Dương cho rằng sự phát triển của công nghệ 5G rất phù hợp với định hướng chuyển đổi số của chính phủ Việt Nam.
982 kết quả phù hợp
Denis Brunetti, Chủ tịch Ericsson Đông Dương cho rằng sự phát triển của công nghệ 5G rất phù hợp với định hướng chuyển đổi số của chính phủ Việt Nam.
Oppo A93 công bố giá mới nhằm mang đến ưu đãi cho khách hàng dịp mua sắm Tết Tân Sửu 2021.
Daiya Seto gây ấn tượng khi về nhất chung kết nội dung 400 m hỗn hợp cá nhân nam tại giải bơi Japan Open hôm 4/2.
Bà Nguyễn Thanh Hải muốn đưa Thái Nguyên lọt top 10 địa phương dẫn đầu về chuyển đổi số, còn Phó bí thư Hà Nội nêu định hướng xây dựng thủ đô xanh, thông minh, hiện đại.
Chim Sẻ Đi Nắng không thể hoàn tất hat-trick vô địch ở AOE Việt Trung 2021 khi để thua 1-5 trước đại diện Trung Quốc tại nội dung 3v3 Shang thuần tiễn tối 23/1.
Hai bên sẽ tiến hành sản xuất, phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập cùng các chương trình vệ tinh có tính thời sự, tương tác.
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Chuyên gia nhận định việc Foxconn xây dựng dây chuyền sản xuất iPad và MacBook tại Bắc Giang cho thấy các tập đoàn công nghệ lớn đánh giá cao môi trường đầu tư của Việt Nam.
Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục chứng minh vị thế số một khi vào chung kết cả ba nội dung tại giải AOE Việt Trung 2021.
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Việc giản lược và bỏ chữ hoa trong slogan “Hãy nói theo cách của bạn” tạo nên hình tượng một Viettel rộng mở, gần gũi, bắt nhịp công nghệ 4.0 với chiến lược và tầm nhìn mới.
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Theo số liệu của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lượt bạn đọc đến thư viện năm 2020 tăng 99,8% so với năm 2017.
Tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản mang đến bầu không khí u ám bởi những trò chơi đẫm máu từ một thế lực bí ẩn.
Hai bộ sách tranh cho thiếu nhi được rao bán trên mạng xã hội, tuy nhiên nội dung có nhiều điểm sai lệch so với sách có bản quyền.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số đến năm 2025. Dự kiến có hàng trăm nghìn doanh nghiệp được tiếp cận.
Các địa phương và doanh nghiệp đều đang đẩy mạnh chuyển đổi số trong xây dựng sản phẩm, cải tiến mô hình hoạt động và quản trị để sớm vực dậy sau Covid-19.
Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam được cấp phép và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017. Sau hai mùa, sân chơi sắc đẹp này gây nhiều tranh cãi.
So với “Đạp gió rẽ sóng”, tác phẩm Thái Lan thua kém cả về nội dung lẫn cách xây dựng nhân vật. Phim tập trung quá nhiều vào mảng miếng hài hước mà quên đi phần ý nghĩa, cảm xúc.