Trần Quán Hy nổi giận với tiếp viên hàng không?
Trần Quán Hy bị nghi là hành khách đã tranh cãi gay gắt với tiếp viên trên chuyến bay từ Haneda đến New York.
1.242 kết quả phù hợp
Trần Quán Hy nổi giận với tiếp viên hàng không?
Trần Quán Hy bị nghi là hành khách đã tranh cãi gay gắt với tiếp viên trên chuyến bay từ Haneda đến New York.
Chuột, giòi đầy đường, rác chất cao 2 mét, mùi hôi bao trùm Birmingham
Những ngày gần đây, Will Timms gần như không có giờ nào ngơi nghỉ. Chuyên gia kiểm soát dịch hại này dành cả ngày để rong ruổi khắp Birmingham, xử lý chuột, gián, sinh vật lạ trong nhà người dân.
'Địa đạo' có Thái Hòa thu hơn 20 tỷ đồng
Bộ phim của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đang có doanh thu ấn tượng ngoài phòng vé. Sau hai ngày chiếu sớm, tác phẩm thu về hơn 20 tỷ đồng.
Cục trưởng Xuân Bắc xúc động khi xem 'Địa đạo'
NSND Xuân Bắc chia sẻ xúc động sau khi xem "Địa đạo" của Bùi Thạc Chuyên, đồng thời mong muốn khán giả trẻ ra rạp ủng hộ một tác phẩm hay và ý nghĩa.
5 homestay view 'triệu đô' khi đến Phú Quý mùa đẹp nhất năm
Rì Rào Homestay, La Mer Boutique House, Màu của Nắng… là những homestay có phong cách riêng, mang "hơi thở" miền biển cho chuyến du lịch đến đảo Phú Quý (Bình Thuận).
8 cuốn sách giúp các đôi giao tiếp hiệu quả và thấu hiểu nhau
Tình yêu không chỉ là những giây phút ngọt ngào mà còn là hành trình dài với nhiều thử thách. Để một mối quan hệ bền vững, việc thấu hiểu cảm xúc và giao tiếp hiệu quả là vô cùng quan trọng.
Sức hấp dẫn vượt thời gian của 'Chuyện người con gái Nam Xương'
"Chuyện người con gái Nam Xương" và "Truyền kỳ mạn lục" nói chung có sức sống vượt thời gian bằng cách lồng ghép những yếu tố kỳ dị vào bức tranh xã hội thực tế, nhức nhối.
Các công trình kiến trúc Pháp đã trở thành di sản Hà Nội như thế nào?
Sách song ngữ "Kiến trúc Hà Nội" tái hiện những công trình kiến trúc giao thoa văn hóa Việt - Pháp đặc trưng của thủ đô qua góc nhìn mới.
Với tỉ lệ thất nghiệp ngày càng tăng, để có công việc ổn định và xây dựng chỗ đứng trong công ty, các bạn trẻ phải nỗ lực rất nhiều. Chỉ cần một sai sót nhỏ, họ có thể bị sa thải.
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Thay vì đến spa với chi phí tốn kém, bạn có thể tự chăm sóc và dưỡng trắng da tại nhà bằng một số công thức đơn giản, dễ thực hiện dưới đây.
Đang nợ lương lại lo thưởng Tết, nam giám đốc gặp bác sĩ tâm lý
Nợ lương nhân viên chưa trả hết, lại sắp phải thưởng Tết, nam giám đốc stress, mất ngủ, phải tìm đến bác sĩ tâm lý.
Trung Quốc tìm cách hút du khách nước ngoài trở lại
Trung Quốc đang nỗ lực thu hút khách du lịch nước ngoài bằng chương trình miễn thị thực mở rộng sau sự phục hồi chậm chạp của ngành du lịch nước này.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Tình bạn giữa mèo và chuột lang nước ‘cứu’ sở thú ở Malaysia
Đến vườn thú Negara, du khách sẽ thấy một chú mèo sống cùng bầy chuột lang nước, loài vật được mệnh danh là “bộ trưởng ngoại giao” của thế giới động vật.
Hai lần chia tay trước đám cưới
Bắt đầu từ khi học cấp 2, Thiên Kim và Thanh Liêm đã có hơn 11 năm yêu, chia tay rồi hàn gắn, để khi kết hôn, cả hai lại bên nhau trong hành trình tìm kiếm một đứa con.
Hàng không Hàn Quốc tăng chuyến đến Việt Nam
Việt Nam đang là điểm đến được yêu thích thứ hai tại Hàn Quốc, chỉ sau Nhật Bản. Vì vậy, các hãng hàng không ở xứ sở kim chi đều muốn tăng cường chuyến bay đến nước ta.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng với diện mạo mới
2 cửa hàng hoa tươi cao cấp của Dalat Hasfarm vừa được khai trương tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc trong hoạt động mở rộng chuỗi theo mô hình bán lẻ hiện đại.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.