Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Cường bán nhà, bán xe làm album chứ không... bán thân

Nam ca sĩ khẳng định chắc nịch trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Chiều qua (24/9), rất nhiều sao Việt đã hội tụ tại để chúc mừng Nam Cường ra mắt DVD Nam Cường Concert 2013. Đây được coi là một bước thay đổi mới trong âm nhạc cũng như phong cách trình diễn của nam ca sĩ.

DVD Nam Cường Concert 2013 sẽ phát hành đồng thời tại Việt Nam và Mỹ. Mục tiêu của bà Thúy Vinh, giám đốc và cũng là đại diện của Nam Cường là năm 2014, Nam Cường sẽ "tấn công" thị trường âm nhạc hải ngoại.

Trong họp báo rất nhiều người thắc mắc về số tiền để thực hiện DVD này, nhưng Nam Cường nhất định không tiết lộ số tiền bỏ ra. Anh chỉ nói rằng số tiền không hề nhỏ, và anh chấp nhận bán nhà, bán xe để thực hiện âm nhạc chứ không chịu... bán thân.

Sau khi kết thúc, Hương Giang Idol bất ngờ đứng lên hát chúc mừng sinh nhật Nam Cường. Dù đã đón tuổi mới được 1 tuần, nhưng nhân ngày ra mắt sản phẩm mới, các fan đã tổ chức sinh nhật cho anh ngay tại sân khấu. Rất nhiều nghệ sĩ đã ở lại đến cuối để hát chúc mừng sinh nhật và cắt bánh sinh nhật mừng Nam Cường.

Khi được Quế Vân "chất vấn" bao giờ cưới vợ, Nam Cường có hứa với khán giả rằng anh cũng đã nghĩ đến, và câu hỏi này cũng là điều mà Nam Cường thường xuyên nghe ba mẹ nói. Anh hứa sẽ cố gắng phấn đấu lập gia đình vào năm 30 tuổi. 

Cùng xem những hình ảnh:

Trang Khàn đến chúc mừng Nam Cường.
Đàn chị Phương Thanh thoải mái với áo bà ba.
Trà Ngọc Hằng.
Lan Trinh Idol.
Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh.
Lương Bích Hữu.
Miu Lê.
Hương Giang Idol.
Nam Cường cũng hứa với Hương Giang Idol sẽ có một sự kết hợp song ca trong một dự án gần nhất của cả hai người.
Quế Vân.
Thúy Vinh và Nhật Tinh Anh.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm