Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh dùng búa đánh cô giáo

Không chấp nhận bị khiển trách do nộp bài tập về nhà muộn, chàng trai 17 tuổi đã quyết trả thù, dùng búa đánh nhiều phát vào cô giáo của mình.

Theo Shanghaiist, một học sinh tại Thượng Hải, Trung Quốc vừa bị bắt do có hành động vượt qua mức cho phép đối với chính giáo viên của mình.

Được biết học sinh 17 tuổi này đã thản nhiên dùng búa đập vào giáo viên tiếng Anh khiến người này bị trọng thương. Nguyên nhân của sự việc chủ yếu là vì trước đó, cô Yuan (37 tuổi) đã khiển trách, mắng mỏ cậu học trò.

Cô Yuan vẫn được điều trị trong viện sau khi bị học trò tấn công.

Nạn nhân cho hay, vào thứ 4 vừa qua, cô đã gọi nam sinh đến phòng gặp riêng và trách cậu không nộp bài tập đúng hạn. Tuy nhiên cô không biết rằng điều này đã khiến chàng trai trẻ tức giận và tìm cách trả thù.

Lúc ra về, cậu học trò trường cấp 3 - Shanghai Tonghe đã nán lại bên ngoài phòng giáo viên, chờ cô giáo bước ra rồi nhanh chóng dùng búa đánh cô. Cô Yuan chỉ được đưa đi cấp cứu khi các nhân viên trong trường tìm thấy cô nằm trên sàn nhà, toàn thân đầy máu.

Theo kết quả kiểm tra, cô giáo tiếng Anh bị thương khắp người, đặc biệt là có vết rách sâu trên đầu dẫn đến xuất huyết nội.

Hiện cô Yuan vẫn được điều trị trong viện, còn nam sinh 17 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội chủ ý gây thương tích. Từ ngày cô giáo bị tấn công, gia đình của chàng trai thường xuyên đến thăm nom, xin lỗi và mong cô tha thứ.

Thầy giáo điển trai lợi dụng quan hệ với nữ sinh 14 tuổi

Vụ việc chỉ được công khai khi cảnh sát phát hiện cặp đôi này khoả thân trên một chiếc xe tại bãi biển.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm