Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Kim Liên mặc áo dài, múa nón hút 3 triệu lượt xem

Các chàng trai khiến người xem phấn khích khi có màn giả gái và đem đến tiết mục múa uyển chuyển không kém nữ giới.

Mới đây, clip quay lại tiết mục văn nghệ của học sinh THPT Kim Liên, Nghệ An thu hút 3 triệu lượt xem trên một diễn đàn dành cho giới trẻ.

Trong clip, các nam sinh gây ấn tượng khi mặc áo dài, múa nón lá trên nền nhạc ca khúc Việt Nam quê hương tôi. Màn giả gái này còn nhận được vỗ tay tán thưởng từ khán giả lúc các chàng trai bất ngờ chuyển sang nhảy hiện đại với Vũ điệu cồng chiêng.

Học sinh THPT Kim Liên giả gái, biểu diễn múa nón điệu nghệ Tiết mục múa trên nền nhạc "Việt Nam quê hương tôi" của nam sinh THPT Kim Liên trong hội diễn văn nghệ 20/11 thu hút 3 triệu lượt xem.

Đa số bình luận đều dành lời khen ngợi cho tiết mục sáng tạo này. Minh Anh nhận xét: "Là con trai nhưng các bạn ấy lại biểu diễn những động tác múa uyển chuyển và mềm mại không kém con gái. Mình xem vừa thấy buồn cười vừa nể phục".

Một thành viên trong lớp cho biết, vì nam sinh ở lớp chiếm số đông nên các bạn đã nghĩ ra ý tưởng giả gái trong hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11. Không phí công dàn dựng và chuẩn bị hoành tráng, tiết mục này đã xuất sắc giành giải nhất.

Thầy giáo 9X nhiều lần từ chối lời tỏ tình của học trò

Sinh năm 1992, Thiên Phát có 4 năm kinh nghiệm đi dạy tiếng Anh. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, thầy giáo 9X không ít lần được nữ sinh tỏ tình, song anh đều khéo léo từ chối.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm