Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên chuyên cướp dây chuyền, điện thoại của trẻ em

Hàng ngày, Vinh điều khiển xe máy đến các khu dân cư, nếu thấy các cháu nhỏ đeo giây chuyền, cầm điện thoại thì anh ta sẽ cướp giật rồi tẩu thoát. 

Ngày 21/4, thượng tá Nguyễn Phước Tốt, Phó trưởng Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng), cho biết đơn vị đang tạm giữ guyễn Quang Vinh (28 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Từ ngày 17 đến 19/4, trên địa bàn phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) xảy ra 2 vụ cướp giật dây chuyền và điện thoại di động của các cháu nhỏ. Hình ảnh camera ghi lại cho thấy nghi phạm là 1 thanh niên đi xe máy Air Blade không có biển số.

Bat nam thanh nien cuop tai san cua tre nho anh 1

Công an lấy lời khai của Vinh. Ảnh: Nguyên Vũ.

Sau khi lập chuyên án, Công an quận Liên Chiểu cử trinh sát xuống cơ sở mật phục, theo dõi. Chiều 20/4, cảnh sát phát hiện Vinh chuẩn bị cướp giật tài sản của một cô gái nên ập đến khống chế, đưa về trụ sở đấu tranh.

Vinh khai hàng ngày điều khiển xe máy đến các khu dân cư rồi đi vào các con hẻm. Nếu thấy các cháu nhỏ đeo giây chuyền, cầm điện thoại thì anh ta sẽ cướp giật rồi tẩu thoát.

Đến khi bị bắt, gã này đã thực hiện 5 vụ cướp giật tài sản (chủ yếu dây chuyền và điện thoại di động của các cháu nhỏ) và 2 vụ trộm cắp. Công an thu giữ tang vật là 1 xe máy, 4 điện thoại di động để điều tra.

4 thanh niên mang bình xịt hơi cay đi trộm

4 thanh niên mang theo bình xịt hơi cay, hung khí, đột nhập các nhà cao tầng để trộm tài sản. Khi bị phát hiện, nhóm này sẵn sàng chống trả.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm