Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên tái hiện việc đẩy bạn gái 22 tuổi dẫn đến tử vong

Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan chức năng dẫn giải Tùng đến hiện trường và yêu cầu nghi phạm thực hiện lại hành vi tát, đẩy ngã nạn nhân.

Nam thanh niên khai gì khi đánh tử vong bạn gái 22 tuổi Tùng nói vụ việc xảy ra nằm ngoài mong muốn và sự ra đi của nạn nhân cũng là mất mát lớn với nghi phạm.
Co gai bi ban trai danh tu vong anh 1

Chiều 15/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người để làm rõ nội dung tố cáo Phạm Văn Tùng (30 tuổi, ở phường Xuân Tăng, TP Lào Cai) đánh tử vong bạn gái là Đào Thị Khánh Linh (22 tuổi, ở TP Lào Cai).

Co gai bi ban trai danh tu vong anh 2

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng thực nghiệm hiện trường vụ án tại nơi ở của Tùng ở phường Xuân Tăng, TP Lào Cai.

Co gai bi ban trai danh tu vong anh 3

Theo lời khai của Tùng, tối 15/3, Tùng đón bạn gái từ bến xe trung tâm TP Lào Cai về nhà riêng ở phường Xuân Tăng. Đến 22h, Tùng đưa Linh và em họ đi ăn. Hôm đó, nghi phạm uống rượu. Nửa đêm, 2 người trở về nhà.

Co gai bi ban trai danh tu vong anh 4

Khoảng 2h ngày 16/3, 2 người mâu thuẫn nên Tùng bỏ ra ngoài.

Co gai bi ban trai danh tu vong anh 5

Tùng khai khi bạn gái ngăn cản, anh ta chửi bới, tát Linh vào má.

Co gai bi ban trai danh tu vong anh 6

Sau đó, Tùng đẩy ngã nạn nhân. Cơ quan chức năng yêu cầu Tùng thực hiện lại hành vi này để phục vụ công tác điều tra.

Co gai bi ban trai danh tu vong anh 7

Nghi phạm khai khi đó trong phòng tối nên Tùng không rõ bạn gái ngã như thế nào. Sau tiếng “cộp”, nạn nhân quay lại giường, còn Tùng ra ngoài hút thuốc. Khi lấy lại bình tĩnh, Tùng quay lại tiếp tục ôm bạn gái đi ngủ. Chiều 16/3, nạn nhân có biểu hiện bất thường về sức khỏe, rồi tử vong vào sáng 27/3. Cơ quan chuyên môn kết luận cô gái 22 tuổi đã chấn thương sọ não không hồi phục.

Thực nghiệm hiện trường vụ cô gái 22 tuổi bị bạn trai đánh tử vong

Tại cơ quan điều tra, Tùng thừa nhận có tát và đẩy ngã bạn gái 22 tuổi. Sau đó, nạn nhân tử vong tại bệnh viện vì chấn thương sọ não.

3 tình huống pháp lý trong vụ cô gái tử vong sau khi bị bạn trai đánh

Theo luật sư, tùy vào mục đích, ý thức của Tùng mà nghi phạm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về một trong các tội: Giết người, cố ý gây thương tích hoặc vô ý làm chết người.

Nam thanh niên lên tiếng khi bị tố cáo đánh bạn gái 22 tuổi

Tùng thừa nhận đã tát và đẩy ngã bạn gái, nhưng phủ nhận việc gây ra những vết bầm tím trên mặt và cơ thể của cô gái 22 tuổi.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm