Vì sao Big Bang có nhiều fan nam?
Tờ My Daily nhận định Big Bang có phong cách mạnh mẽ, ca khúc hay và kỹ năng tốt. Đó là lý do họ thu hút nhiều fan nam.
713 kết quả phù hợp
Vì sao Big Bang có nhiều fan nam?
Tờ My Daily nhận định Big Bang có phong cách mạnh mẽ, ca khúc hay và kỹ năng tốt. Đó là lý do họ thu hút nhiều fan nam.
Nữ ca sĩ đang là xu hướng tại Kpop
Winter, Sullyoon hay Jang Won Young liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông hay diễn đàn Hàn Quốc. Họ được đánh giá cao về ngoại hình.
Hàng không chở khách vẫn gặp khó trong quý I
Trong khi các doanh nghiệp hàng không chở khách báo lỗ quý I, tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp logistic hàng hóa đường hàng không vẫn khởi sắc.
Việc đẩy mạnh hoạt động cá nhân cũng như tạo ra sự kết hợp đặc biệt trong nhóm là cách để HYBE duy trì sức hút và danh tiếng của BTS khi có thành viên nhập ngũ.
Câu chuyện bất ngờ nổi tiếng của những ca sĩ
Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng, một số ngôi sao là người hâm mộ cuồng nhiệt của các nhóm nhạc, ca sĩ Kpop.
Mô hình đào tạo thực tập sinh bậc nhất Hàn Quốc
Theo Naver, SM Entertainment được coi là tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp giải trí. Với quy mô đào tạo nghệ sĩ hàng đầu xứ Hàn, SM đang từng bước nâng tầm quốc tế.
Vũ khí bí mật của các nhóm nhạc
V (BTS), Jennie (BlackPink), Winter (aespa)... được người hâm mộ gọi là "vũ khí bí mật", biệt danh chỉ thần tượng được công ty quản lý đánh giá cao từ trước khi ra mắt.
NCT Dream tặng CD album mới cho fan Việt trên Zing MP3
NCT Dream gửi tặng CD album vật lý “Glitch Mode” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Quá trình tạo nên những thần tượng tài năng của YG
Để tạo ra những tên tuổi có tầm ảnh hưởng như Big Bang, BlackPink, YG đã thiết lập một hệ thống chặt chẽ từ việc tuyển chọn đến đào tạo thực tập sinh.
Red Velvet tặng CD album mới cho fan Việt trên Zing MP3
Red Velvet gửi tặng CD album vật lý “The ReVe festival 2022 - Feel my rhythm” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Khi Kpop bị thờ ơ ở chính quê nhà
Đông đảo thần tượng Hàn Quốc kiếm tiền từ thị trường nước ngoài nhiều hơn nội địa. Bởi thế, hầu hết nhóm nhạc hiện giờ có thành viên ngoại quốc.
Scandal hủy hoại sự nghiệp của những thần tượng thế hệ mới
Irene, Soo Jin, Na Eun hay Lucas từng có lượng fan đông đảo nhất nhì trong nhóm. Tuy nhiên, scandal đã khiến họ dần mất đi thiện cảm trong lòng khán giả.
Album mới của NCT Dream nhận hơn 2 triệu đơn đặt hàng. Đây là sản phẩm có thành tích tốt nhất tính tới hiện tại từ nhóm nhạc trực thuộc SM Entertainment.
Lý do Kpop chuộng mô hình nhóm nhạc đông thành viên
Để đáp ứng sở thích đa dạng của công chúng, các công ty giải trí Hàn Quốc ngày càng cho ra mắt nhiều nhóm nhạc với thành viên đông đảo hơn.
Ngành giải trí Hàn xoay xở khi hàng trăm nghệ sĩ mắc Covid-19
Chỉ trong 3 ngày đầu tháng 3, hơn 20 ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc mắc Covid-19. Nhiều hoạt động giải trí tiếp tục bị hoãn hoặc hủy bỏ.
Nỗi khổ của thần tượng ngoại quốc ở Kpop
Sorn cho biết cô gặp khó khăn khi đến Hàn Quốc hoạt động vì bất đồng ngôn ngữ, văn hóa. Nữ ca sĩ nói đây là môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Công ty giải trí nhỏ đe dọa vị trí của YG, SM
Nhiều công ty vừa và nhỏ đang vươn lên ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Điều này góp phần thay đổi cục diện Kpop vốn bị thống trị bởi SM, YG, JYP hay HYBE.
Taeyeon (SNSD) sau 15 năm ra mắt
Taeyeon tâm sự cô áp lực khi được nhiều đàn em chọn là hình mẫu. Nữ ca sĩ nhắn nhủ các tân binh Kpop hãy luôn nắm bắt cơ hội và tự tin thể hiện bản thân.
9 thành viên của Super Junior đang chuẩn bị tái xuất thị trường âm nhạc với sản phẩm đầy hứa hẹn.
Kinh phí sản xuất MV đắt đỏ của nhóm nhạc Hàn
YG Entertainment chi 420.000 USD để chuẩn bị cho sự trở lại đường đua âm nhạc của Treasure. Đây là mức đầu tư cao với nhóm nhạc tân binh ở showbiz Hàn Quốc.