Nestlé Milo tiếp sức tài năng trẻ với Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu sữa toàn cầu trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu thường niên này.
538 kết quả phù hợp
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu sữa toàn cầu trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu thường niên này.
Khủng hoảng chi phí sống toàn cầu buộc nhiều người tìm tới loại cà phê rẻ hơn, nhưng tình trạng thiếu hụt robusta đang khiến những cốc café hợp túi tiền ngày càng khó tìm.
Xung đột Sudan đã làm gián đoạn nguồn cung gum arabic - nguyên liệu rất quan trọng sản xuất nước giải khát, thanh socola, rượu vang đỏ và nhiều sản phẩm thông dụng khác.
Trường Tiểu học và THCS Kỳ Hoa (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tổ chức cho học sinh uống sữa miễn phí. Sau khi uống, 6 học sinh lớp 3C có biểu hiện nôn, ói và đau bụng.
Khép lại tháng 3, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bóng rổ, võ thuật sôi động cho các em học sinh, mà còn thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng qua loạt sự kiện ý nghĩa.
Báo cáo mới đây cho thấy thành công của ngành công nghiệp nước đóng chai đi kèm với cái giá rất lớn về môi trường, khí hậu và xã hội.
Tròn một thập kỷ lan tỏa tình yêu thể thao và ý chí bền bỉ đến 100.000 học sinh qua Ngày hội đi bộ Milo, Nestlé Milo mang sân chơi này đến Nghệ An và thu hút 7.500 người tham dự.
Một cuộc điều tra gần đây cho thấy các trang trại gây ra nạn phá rừng tại Brazil đang cung cấp gia súc phục vụ ngành công nghiệp collagen thế giới, Guardian đưa tin ngày 6/3.
Một báo cáo mới đây chỉ ra cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu có thể đẩy 141 triệu người trên thế giới vào cảnh nghèo đói cùng cực.
Sau một năm lạm phát kỷ lục, các cặp đôi phải trả cái giá đắt hơn cho hoa, chocolate đến chi phí ăn tại nhà hàng.
Thanh protein không thật sự lành mạnh như chúng ta vẫn nghĩ vì chúng chứa nhiều đường. Nếu cần bổ sung protein, mọi người hãy ăn các thực phẩm như cá hồi, trứng, các loại trái cây.
Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với NAN Infinipro A2 (bước 3).
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Hiện nay đối với hầu hết loại cốc bán mang đi đều tồn tại hai vấn đề: thường bị dính lẫn đồ ăn hoặc đồ uống; cốc giấy có một lớp lót mỏng bằng nhựa nên khó tái chế.
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Nestle tiếp tục nâng dự báo tăng trưởng doanh số lần thứ 3 trong năm nay, khi người tiêu dùng vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các "món ăn vặt".
Đối tác quảng cáo lớn nhất của Twitter đã đưa mạng xã hội này vào nhóm "rủi ro cao" và khuyến nghị các nhãn hàng nên chi tiền vào những nền tảng khác.
Không chỉ trong gia đình, ngày nay, phụ nữ còn thể hiện vai trò quan trọng ngoài xã hội. Họ năng nổ tham gia hoạt động chung, biết cách cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc.
Với thỏa thuận hợp tác 5 năm (2022-2027) cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, đặc biệt ở khu vực nông thôn.
Tình trạng tài chính không ổn của Twitter khiến tỷ phú Elon Musk phải tìm mọi cách để tạo ra doanh thu bù đắp những khoản lỗ lên tới hàng triệu USD.