Cùng bé sống xanh và sạch từ những điều giản đơn
Một cuộc sống xanh, sạch, khỏe đang được nhiều gia đình Việt hướng đến và dần trở thành xu hướng. Làm thế nào để mẹ và bé có thể bắt đầu lối sống này bằng những cách giản đơn?
150 kết quả phù hợp
Một cuộc sống xanh, sạch, khỏe đang được nhiều gia đình Việt hướng đến và dần trở thành xu hướng. Làm thế nào để mẹ và bé có thể bắt đầu lối sống này bằng những cách giản đơn?
Diễn ra từ 27/3 đến 31/3, giải Hội khỏe Phù Đổng môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé Milo lần IV thu hút hơn 1.500 vận động viên học sinh ưu tú tham gia tranh tài.
Được tổ chức tại Quảng Nam và TP.HCM vào cuối tháng 3, “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” đã góp phần lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng.
Đồng hành cùng người Việt suốt 1/4 thế kỷ, Nestlé khẳng định dấu ấn mạnh mẽ bằng nhiều đóng góp cụ thể, thiết thực nhằm phát triển cộng đồng Việt Nam thịnh vượng, vững mạnh.
Đó là chia sẻ từ ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng thời trở thành kim chỉ nam trong hoạt động vì cộng đồng phát triển thịnh vượng và vững mạnh 25 năm qua.
Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Nestlé, không riêng với công cuộc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà còn xuyên suốt 25 năm đồng hành, phát triển cùng người Việt.
Trong buổi huấn luyện “Road to an iconic brand”, sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ đại diện thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.
Sinh ra và lớn lên trong thời hội nhập, 9X được xem là “thế hệ vàng” với nền tảng thể chất và tinh thần được cải thiện, là nhân chứng sống cho sự thay đổi toàn diện của đất nước.
Với bài toán “Năng động Việt Nam” mà Nestlé Milo đặt ra, cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 đã tìm ra những ý tưởng truyền thông đảm bảo hai yếu tố: Sáng tạo và khả thi.
Không chỉ tổ chức các hoạt động truyền cảm hứng tập luyện, Nestlé Milo còn nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho trẻ theo đuổi đam mê thể thao.
Cuối tuần qua, các bạn nhỏ tại Cần Thơ đã hào hứng tham dự "Ngày hội đi bộ" cùng loạt hoạt động truyền cảm hứng đầy thú vị do Nestlé Milo tổ chức.
15 năm đồng hành cùng bóng rổ học đường, Nestlé Milo được ghi nhận kỷ lục về việc tổ chức “Giải đấu có số lượng đội bóng tham dự nhiều nhất Việt Nam”.
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Tập luyện aerobic từ sớm không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất, mà còn hỗ trợ tăng khả năng sáng tạo và ghi nhớ.
Chương trình Nescafé Plan mang đến nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao sức cạnh tranh của cà phê Việt, cải thiện thu nhập nông dân và bảo vệ môi trường.
Bên cạnh hỗ trợ xây dựng nền tảng thể lực tốt, bơi lội còn là kỹ năng sống còn, bảo vệ trẻ trước những rủi ro không mong muốn trong môi trường nước.
Đi tìm lời giải cho bài toán bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp lớn triển khai loạt hoạt động ý nghĩa.
Hơn 2.100 học sinh từ 36 trường tiểu học TP.HCM đã có màn đồng diễn thể dục ấn tượng, khuyến khích cộng đồng nói chung và trẻ em nói riêng siêng năng vận động, tập luyện thể thao.
Hạnh phúc có lẽ là điều ai cũng tìm kiếm trong cuộc sống. Không ở đâu xa xôi, hạnh phúc đến từ những điều giản đơn gần kề, chỉ cần bạn sẵn sàng sẻ chia.
Theo ông Binu Jacob, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hướng đến lợi nhuận cao là chưa đủ, cần ưu tiên cả mục tiêu hỗ trợ đối tác, cộng đồng.