Nestlé Việt Nam bị phạt 80 triệu đồng do vi phạm về quảng cáo
Công ty Nestlé Việt Nam bị Công an Đồng Nai xử phạt 80 triệu đồng do từ ngữ quảng cáo sai lệch, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng và yêu cầu thu hồi các sản phẩm quảng cáo sai.
150 kết quả phù hợp
Công ty Nestlé Việt Nam bị Công an Đồng Nai xử phạt 80 triệu đồng do từ ngữ quảng cáo sai lệch, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng và yêu cầu thu hồi các sản phẩm quảng cáo sai.
Sở Y tế Đồng Nai thông tin về nội dung báo cáo tiến độ kiểm tra, xác minh về quảng cáo sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam ở KCN Biên Hòa 2.
Theo Sở Y tế Đồng Nai, kết quả kiểm nghiệm số KT3-03213BTP5 đối với mẫu “Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo”có các chỉ tiêu an toàn.
Doanh nghiệp khẳng định tôn trọng hướng dẫn của cơ quan chức năng về việc diễn giải thông tin trên bao bì của sản phẩm "thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo".
Sở Y tế Đồng Nai có văn bản gửi Cục An toàn thực phẩm và UBND Đồng Nai về việc báo cáo tiến độ kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin về quảng cáo sản phẩm "thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé...
Sở Y tế Đồng Nai đang tích cực phối hợp các ngành kiểm tra Nestlé Việt Nam do nghi vấn quảng cáo sữa Milo gây hiểu nhầm, liên quan trích dẫn từ Viện Dinh dưỡng.
Trước phản ánh về việc quảng cáo sản phẩm sữa Milo sử dụng thông tin từ Viện Dinh dưỡng, Sở Y tế Đồng Nai đã vào cuộc xác minh và báo cáo tiến độ đến Cục An toàn thực phẩm.
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
Tết không chỉ là dịp để ôn lại những giá trị truyền thống mà còn là cơ hội để mỗi người làm mới bản thân, khơi nguồn cảm hứng cho một khởi đầu chất lượng.
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Bà Patricia Marques ngồi "ghế nóng" tại Starbucks hơn 11 năm trước khi đầu quân cho tập đoàn Masan.
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Thể thao học đường là nền tảng quan trọng giúp ươm mầm và phát hiện tài năng, đóng góp vào sự phát triển của thể thao Việt Nam.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa ban hành Quyết định số 78/QĐ-PTTH&TTĐT, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Inverse Media.
Ngày 16/4, tại Hà Nội, diễn ra họp báo công bố Giải Bóng đá nhi đồng (U11) toàn quốc 2024.
Trong 5 tháng (10/2023 - 2/2024) công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu cà phê rang xay hòa tan, còn công ty của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đứng thứ 20.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Ông Yannis Dramis - Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Nestlé Việt Nam - chia sẻ về chiến dịch "Cầu đủ là được" của Nestlé.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.