Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

164 kết quả phù hợp

newjeans

Tai sao thuong hieu xa xi chuong dai su tuoi teen hinh anh

Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen

0

Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.

Nhung an so moi o Kpop hinh anh

Những ẩn số mới ở Kpop

0

Không thuộc các công ty giải trí hàng đầu như HYBE, SM, JYP hay YG, song FIFTY FIFTY, H1-Key lại tạo nên sức ảnh hưởng không hề kém cạnh nhờ màu sắc âm nhạc độc đáo.

Ngo nhan dai su thuong hieu hinh anh

Ngộ nhận đại sứ thương hiệu

0

Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.

Tai sao thuong hieu xa xi thich NewJeans hinh anh

Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans

0

Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.

Dang sau de che hung manh nhat Kpop hinh anh

Đằng sau đế chế hùng mạnh nhất Kpop

0

Xuất phát điểm không thuộc Big 3, song với hệ thống quản lý và vận hành hiệu quả, HYBE đã vươn lên trở thành đế chế hùng mạnh nhất ngành công nghiệp âm nhạc Kpop hiện nay.

Bon co gai dang gay kinh ngac o Kpop hinh anh

Bốn cô gái đang gây kinh ngạc ở Kpop

0

Sau khi phát hành ca khúc "Cupid" và đạt nhiều thành tích ấn tượng, tân binh Fifty Fifty được đông đảo người hâm mộ Kpop chú ý. Họ đến từ công ty giải trí nhỏ.

Khung hoang cua nhom nhac nam Kpop hinh anh

Khủng hoảng của nhóm nhạc nam Kpop

0

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng các nhóm nam Kpop thế hệ mới cần tận dụng thời điểm BTS tạm dừng hoạt động để bật lên, khẳng định vị thế.

Jennie bi thay the? hinh anh

Jennie bị thay thế?

0

Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.

Xem thêm