Dàn sao hạng A Kbiz và Hollywood tham gia Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Biến cây cầu Jamsugyo thành sàn diễn, Louis Vuitton Pre-Fall 2023 đón nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ kim chi, Hollywood, Nhật Bản và Trung Quốc.
166 kết quả phù hợp
Biến cây cầu Jamsugyo thành sàn diễn, Louis Vuitton Pre-Fall 2023 đón nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ kim chi, Hollywood, Nhật Bản và Trung Quốc.
Ngành công nghiệp Kpop gần đây chứng kiến loạt thần tượng gặp vấn đề về sức khỏe. Chỉ trong một tháng, 5 nghệ sĩ thông báo tạm dừng hoạt động để phục hồi thể chất.
Nhóm nhạc BTS đứng vị trí số một, còn Song Joong Ki là nam diễn viên nổi tiếng nhất. Danh sách do Forbes Hàn Quốc thống kê.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Show diễn Louis Vuitton Pre-Fall 2023 ở Seoul (Hàn Quốc) có sự tham dự của nhiều sao Hàn. Quỳnh Anh Shyn là gương mặt đến từ Việt Nam ngồi hàng ghế đầu.
Nhóm nữ Fifty Fifty gây sốt gần đây bị một ca sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ tố đạo nhái trên mạng xã hội. Công ty chủ quản cho biết đang làm rõ vấn đề.
Nữ ca sĩ Grimes đồng ý cho phép AI bắt chước giọng nói của mình nhưng yêu cầu phải chia 50% lợi nhuận.
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Các nghệ sĩ nổi tiếng trở thành nạn nhân khi liên tục bị AI dùng giọng để tạo ra các bản cover gây sốt trên mạng xã hội.
Không thuộc các công ty giải trí hàng đầu như HYBE, SM, JYP hay YG, song FIFTY FIFTY, H1-Key lại tạo nên sức ảnh hưởng không hề kém cạnh nhờ màu sắc âm nhạc độc đáo.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Xuất phát điểm không thuộc Big 3, song với hệ thống quản lý và vận hành hiệu quả, HYBE đã vươn lên trở thành đế chế hùng mạnh nhất ngành công nghiệp âm nhạc Kpop hiện nay.
Sau khi phát hành ca khúc "Cupid" và đạt nhiều thành tích ấn tượng, tân binh Fifty Fifty được đông đảo người hâm mộ Kpop chú ý. Họ đến từ công ty giải trí nhỏ.
Nhóm nhạc Chocofive đang được chú ý tại Hàn Quốc khi cover nhiều ca khúc nổi tiếng của NewJeans hay Le Sserafim.
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Truyền thông Hàn Quốc cho rằng các nhóm nam Kpop thế hệ mới cần tận dụng thời điểm BTS tạm dừng hoạt động để bật lên, khẳng định vị thế.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Tuần lễ Thời trang Seoul vắng bóng những tên tuổi nổi tiếng. Việc những nghệ sĩ như B.I, Park Shi Yeon ngồi hàng đầu gây tranh cãi.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.