Kết cục đáng buồn của nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ thứ 3
Hàng loạt sự tan rã của các nhóm nhạc nữ gen 3 như lời thông báo cho màn kết thúc để mở ra kỷ nguyên mới.
164 kết quả phù hợp
Hàng loạt sự tan rã của các nhóm nhạc nữ gen 3 như lời thông báo cho màn kết thúc để mở ra kỷ nguyên mới.
Lưu Diệc Phi, Bae Doona cùng nhiều nghệ sĩ có mặt tại show diễn của Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.
Theo Naver, hoạt động của aespa bị trì hoãn do tranh chấp nội bộ SM. Điều này khiến aespa có nguy cơ tụt lại phía sau các nhóm nữ thế hệ thứ 4 như NewJeans hay IVE.
7 thành viên nhóm BabyMonster đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Tất cả đang trong độ tuổi vị thành niên.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
SM đang trải qua cuộc tranh chấp lớn về quyền quản lý. Các nghệ sĩ thuộc công ty rơi vào cảnh lao đao, mất phương hướng.
Khả năng BlackPink gia hạn hợp đồng với YG không cao vì công ty có xu hướng đầu tư cho nhóm tân binh. Hơn nữa, bốn cô gái đều gây dựng được danh tiếng để hoạt động solo.
HYBE quyết định mua cổ phần của SM Entertainment. Chuyên gia nhận định việc này mở ra trang mới cho Kpop nhưng có thể dẫn tới sự thiếu đa dạng.
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Là những thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm song Jung Kook, Dino, Huening Kai, Eun Chae và Hyein được nhiều người biết đến nhờ sức hút mạnh mẽ và tài năng đa dạng.
NewJeans có hai ca khúc lọt Billboard Hot 100. Họ là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 3 sau BlackPink và BTS đạt thành tích này.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Nhiều ca sĩ Việt đã ra mắt tại Hàn Quốc nhưng không được khán giả nước này biết tới. Tuy nhiên, Hanni, Hanbin đang dần thay đổi cuộc chơi.
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.
NewJeans khiến cư dân mạng Trung Quốc tức giận khi quảng bá giấy truyền thống Hàn Quốc. Họ cho rằng đây là hành vi chiếm đoạt văn hóa.
NewJeans trở thành nhóm nhạc nữ có chỉ số danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 1/2023, vượt qua IVE và BlackPink.
Một số khán giả không đồng tình với việc MV "OMG" sử dụng hình ảnh bệnh nhân tâm thần để ám chỉ những người có quan điểm đối lập.
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.