'Bóng đen' bao trùm ngành công nghiệp ôtô Đức
Doanh số giảm, lợi nhuận đi xuống, sa thải hàng loạt và đánh mất dần sức cạnh tranh trong mảng xe điện khiến ông lớn một thời của ngành ôtô dần "kiệt sức".
12 kết quả phù hợp
Doanh số giảm, lợi nhuận đi xuống, sa thải hàng loạt và đánh mất dần sức cạnh tranh trong mảng xe điện khiến ông lớn một thời của ngành ôtô dần "kiệt sức".
Sau 2 năm, ngành sản xuất ôtô Thái Lan chứng kiến những dấu hiệu tăng trưởng trở lại.
Phạm vi hoạt động càng xa, mức thuế đánh vào xe hybrid cắm sạc ở Thái Lan sẽ càng thấp.
Trong năm 2023, do lượng xe bán ra của nhiều hãng sụt giảm mạnh khiến các đại lý phân phối ôtô cũng ghi nhận doanh thu và lợi nhuận lao dốc.
Mẫu xe đang được tạm gọi bằng tên "Model 2" sẽ trở thành ôtô điện rẻ nhất của hãng.
Phố Wall lo ngại rằng lạm phát, giá nhiên liệu, lãi suất tăng cao và những lo ngại về một cuộc suy thoái sẽ tàn phá nhu cầu đối với ôtô trong năm sau.
Lịch sử lâu đời kết hợp cùng quy mô tổ chức lớn hàng đầu tại Mỹ giúp Triển lãm Ôtô Los Angeles trở thành sự kiện được mong chờ bậc nhất của ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Không có sự ủng hộ của người dùng, các thương hiệu ôtô nội địa thua kém rõ rệt so với những đối thủ quốc tế tại thị trường Trung Quốc.
Microsoft, HP, General Motors và nhiều công ty lớn từng được thành lập trong những cuộc suy thoái kinh tế ở Mỹ.
2019 là năm đáng buồn với công nhân ngành ôtô toàn thế giới khi số người mất việc tăng đột biến.
Triển lãm Detroit cho thấy xu hướng mà các nhà sản xuất tập trung phát triển nhằm cứu vớt đà giảm của thị trường ôtô.
Báo cáo thị trường Mỹ trong tháng 6, hầu hết ông lớn của Mỹ như General Motors, Ford và Fiat Chrysler đều sụt giảm doanh số, trong khi các hãng xe Nhật lại tăng trưởng mạnh mẽ.