18.000 USD cho túi xách hình con tôm hùm
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
360 kết quả phù hợp
18.000 USD cho túi xách hình con tôm hùm
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
S&S Christie’s International Real Estate công bố đối tác tại Việt Nam
S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) chính thức công bố 2 đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam là Masterise Homes và Mandarin Oriental Đà Nẵng.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
10 năm vươn mình của hệ thống chế tác trang sức cao cấp Vĩnh Cara
Chặng đường 10 năm khẳng định vị thế Vĩnh Cara là hệ thống chế tác trang sức cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, với các sản phẩm tinh xảo và chất lượng đẳng cấp.
Cổ đông Masan Consumer nhận ‘cơn mưa’ cổ tức trước thềm IPO 2025
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
NCB được duyệt tăng vốn điều lệ lên gần 11.800 tỷ đồng
Ngân hàng Nhà nước vừa có quyết định sửa đổi nội dung vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB).
Hôn lễ '0 đồng thách cưới' thành trào lưu ở Trung Quốc
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
Sau khi được MB tiếp quản, OceanBank dự kiến đổi tên thành MBV. Chủ tịch và tổng giám đốc mới của ngân hàng cũng là các lãnh đạo cấp cao tại MB.
Shopee kết năm với chuỗi chương trình mừng sinh nhật hoành tráng
Chuỗi chương trình mừng sinh nhật ngày 11-12/12 hứa hẹn mang đến nội dung mua sắm - giải trí ấn tượng, khép lại mùa sale số đôi cuối cùng trong năm với trải nghiệm có 1-0-2.
Ông Nguyễn Tuấn Anh được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái
Với số phiếu tín nhiệm tuyệt đối 100%, ông Nguyễn Tuấn Anh được Hội đồng Nhân dân tỉnh tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2021-2026.
Ông Nguyễn Tuấn Anh được chỉ định làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Phó Chánh Văn phòng Đảng đoàn Quốc hội khóa XV, giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.
Trong bối cảnh nhiều nhà băng cùng triển khai kế hoạch tăng vốn điều lệ trong năm nay và đầu năm sau, bảng xếp hạng vốn điều lệ ngành ngân hàng dự báo cũng có nhiều thay đổi.
MCH tăng hơn 240% từ đầu năm, vượt trội so với VN-Index
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Toan tính của Techcombank, VIB với các 'anh trai'
Theo VPBankS, cả VIB và Techcombank đều thu lợi cả mặt kinh doanh và thương hiệu khi chi tiền cho các show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận 'mưa' cổ tức năm 2024
Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức gần 220.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 22/11).
Elevation Talks - nơi xây dựng chiến lược đầu tư cho giới siêu giàu
Elevation Talks, chuỗi sự kiện đầu tư độc đáo do BIDV và Dragon Capital phối hợp tổ chức, ra đời như một diễn đàn kết nối trí tuệ và cơ hội dành cho giới siêu giàu.
Loạt ưu đãi mừng sinh nhật 5 tuổi của chuỗi siêu thị cao cấp Finelife
Từ nay đến 7/12, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife tưng bừng chào đón cột mốc 5 năm hình thành và phát triển.
Nhân viên ngân hàng bỏ việc để làm quản gia khách sạn 5 sao
Sau hơn một thập kỷ sống tại Australia, James Tan (35 tuổi) quyết định trở về Singapore để làm quản gia trong một khách sạn hạng sang.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.