Nháo nhào vì Facebook đổi giao diện quá xấu
Mạng xã hội bỗng nhiên đổi giao diện hiển thị nội dung trên trang, gây phiền toái vì quá xấu và không trực quan.
303 kết quả phù hợp
Nháo nhào vì Facebook đổi giao diện quá xấu
Mạng xã hội bỗng nhiên đổi giao diện hiển thị nội dung trên trang, gây phiền toái vì quá xấu và không trực quan.
'Cơn ác mộng' AI trên hệ sinh thái Meta
Ngoài Meta AI và mạng xã hội dành riêng cho nội dung trí tuệ nhân tạo, Mark Zuckerberg sắp sửa thêm một lớp "rác AI" vào hệ sinh thái của mình.
Cô gái 9X Việt ở Mỹ thăng tiến 'nhanh bất thường' nhờ làm 7 ngày/tuần
Từ thực tập sinh đến vị trí chiến lược gia cấp cao ở Mỹ chỉ sau 2 năm, La Tường Vi (1998) cho rằng tốc độ thăng tiến không đến từ may mắn, nhờ nỗ lực bền bỉ và chủ động va chạm.
Lời tuyên chiến của Mark Zuckerberg
Mark Zuckerberg hé lộ tham vọng dùng AI thay thế toàn bộ quy trình quảng cáo truyền thống, khiến những người trong ngành lo ngại về tính minh bạch và nội dung độc hại.
Nền kinh tế số của Việt Nam tạo cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp
Để phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp nhận công nghệ tiên tiến hơn, phân tích chuyên sâu để hiểu người dùng và có sự kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
'Cá lớn nuốt cá bé' và phản ứng domino trong tâm lý
Người hèn nhát sẽ chà đạp kẻ yếu hơn mình để xoa dịu sự tức giận và uất ức trong lòng. Họ làm như vậy vì không đủ dũng cảm để đối diện với những khuyết điểm của bản thân.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Sự trả giá khi phạm vào 'vùng cấm'
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Hậu sa thải 2 lần, cô gái 25 tuổi kiếm 10.000 USD/tháng từ LinkedIn
Sau hai lần mất việc, Valerie Chapman quyết định theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên LinkedIn, khai thác nền tảng này như một nguồn thu nhập chính.
Kim Soo Hyun phải bồi thường hơn 13 triệu USD vì bê bối?
Theo Money Today, Kim Soo Hyun có cát-xê đóng quảng cáo rất cao. Do đó, khi bê bối nổ ra, anh cũng phải bồi thường cho các nhãn hàng số tiền lớn.
Góc khuất đời sống tình dục của nam giới trẻ tuổi
Nhiều đàn ông bị áp lực phải chủ động, mạnh mẽ trong tình dục. Nhưng thực tế, họ coi trọng sự kết nối và cảm xúc hơn khoái cảm đơn thuần.
Ai thắng trong cuộc đấu giữa con trai Messi và Ronaldo?
Tin giả về con trai Messi và Ronaldo lan truyền mạnh mẽ, thu hút hàng triệu lượt xem. Đằng sau đó là Stake - công ty cá cược trực tuyến, lợi dụng danh tiếng hai huyền thoại.
Nhân sự ở TP.HCM: Hết Tết, mất việc
Sau Tết, nhiều người sốc khi bị công ty sa thải đột ngột, trong khi một số lại "nhảy" việc để tìm kiếm cơ hội mới.
Hoa hậu Thái Lan nhập viện cấp cứu
Hoa hậu Hòa bình Saraburi - Thitaree Phongtharasathorn - đã phải nhập viện khẩn cấp khi đang ở sân bay để sang Hàn Quốc.
X-World và tham vọng trở thành tương lai của quảng cáo số
Ứng dụng đã trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, X-World hướng đến mục tiêu biến việc sử dụng ứng dụng thành cơ hội tạo thu nhập cho người dùng.
OpenAI đang cân nhắc về khả năng tích hợp quảng cáo vào sản phẩm của mình. Hãng đã chiêu mộ nhiều nhân tài ngành quảng cáo từ Google, Instagram.
KOL AI đang 'lấn sân' du lịch nhưng nhiều du khách rất ghét
Các công ty bắt đầu áp dụng AI influencer để quảng bá và tiếp thị nội dung. Song xu hướng này đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, từ công chúng cho tới người trong ngành quảng cáo.
Sân pickleball thành nơi làm ăn, ký hợp đồng
Không còn tiếp khách trên bàn ăn tối, uống rượu đến say xỉn, các doanh nhân trẻ ưu tiên gặp gỡ đối tác trên sân pickleball, khi chạy bộ và liên lạc qua LinkedIn.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới
Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ hôm nay (02/11/2024) Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ...
163 trang slide tiết lộ gây sửng sốt về 'Vua YouTube'
Các tài liệu cho thấy cách MrBeast, nhà sáng tạo có hàng trăm triệu người hâm mộ, "bán" khán giả của mình cho các nhà tài trợ.