Kết đắng của mỹ nhân chuyên gây rối
Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Da Eun giờ đây bị gán mác "người chuyên gây rối". Từ năm 2022 đến nay cô không có dự án phim mới.
313 kết quả phù hợp
Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Da Eun giờ đây bị gán mác "người chuyên gây rối". Từ năm 2022 đến nay cô không có dự án phim mới.
Từ những thùng rau hồi đại dịch Covid-19, Richard Christiansen phát triển Flamingo Estate thành doanh nghiệp đa ngành, được nhiều sao Hollywood ủng hộ.
Diễn viên Sydney Sweeney đang đối mặt với làn sóng chỉ trích vì xuất hiện trong quảng cáo quần jeans bị cho là “khiêu khích hóa” chiến dịch nâng cao nhận thức bạo hành gia đình.
Ngày 26/7, đại diện công ty AnyMind Vietnam phủ nhận tin đồn trên mạng xã hội, khẳng định đây là thông tin sai sự thật và có dấu hiệu ác ý.
Từ 24/7 đến 26/7 tại TP.HCM, Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad and Fun Week 2025 sẽ diễn ra hoạt động triển lãm đặc sắc.
Nhiều người trẻ ở đảo quốc sư tử rời bỏ công việc đầu tiên chỉ sau vài năm, khiến phụ huynh thất vọng và gây áp lực lên doanh nghiệp về chi phí đào tạo lẫn thích nghi nhân sự mới.
Jang Won Young, sinh năm 2004, khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu trong giới thần tượng, cũng là nàng thơ của ngành quảng cáo xứ kim chi.
Wang Ning, CEO của hãng đồ chơi Pop Mart, chứng kiến khối tài sản gia tăng khi Labubu trở thành hiện tượng toàn cầu. Hiện anh sở hữu khối tài sản hơn 21,5 tỷ USD.
Mailchimp dự đoán các trang web sẽ sớm chỉ còn đóng vai trò là nguồn dữ liệu của các nền tảng AI, thay vì là điểm đến cho người dùng như trước đây.
Các dự án sắp tới của hãng thời trang Italy sẽ không còn sự góp mặt của Nagano Mei, nữ diễn viên Nhật Bản từng giữ vai trò đại sứ thương hiệu từ năm 2019.
Mạng xã hội bỗng nhiên đổi giao diện hiển thị nội dung trên trang, gây phiền toái vì quá xấu và không trực quan.
Ngoài Meta AI và mạng xã hội dành riêng cho nội dung trí tuệ nhân tạo, Mark Zuckerberg sắp sửa thêm một lớp "rác AI" vào hệ sinh thái của mình.
Từ thực tập sinh đến vị trí chiến lược gia cấp cao ở Mỹ chỉ sau 2 năm, La Tường Vi (1998) cho rằng tốc độ thăng tiến không đến từ may mắn, nhờ nỗ lực bền bỉ và chủ động va chạm.
Mark Zuckerberg hé lộ tham vọng dùng AI thay thế toàn bộ quy trình quảng cáo truyền thống, khiến những người trong ngành lo ngại về tính minh bạch và nội dung độc hại.
Để phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp nhận công nghệ tiên tiến hơn, phân tích chuyên sâu để hiểu người dùng và có sự kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Người hèn nhát sẽ chà đạp kẻ yếu hơn mình để xoa dịu sự tức giận và uất ức trong lòng. Họ làm như vậy vì không đủ dũng cảm để đối diện với những khuyết điểm của bản thân.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Sau hai lần mất việc, Valerie Chapman quyết định theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên LinkedIn, khai thác nền tảng này như một nguồn thu nhập chính.
Theo Money Today, Kim Soo Hyun có cát-xê đóng quảng cáo rất cao. Do đó, khi bê bối nổ ra, anh cũng phải bồi thường cho các nhãn hàng số tiền lớn.