Ngành ôtô khắp thế giới lao đao vì virus corona
Một loạt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc tạm thời đóng cửa do ảnh hưởng từ dịch virus corona đang khiến ngành ôtô thế giới nói chung rơi vào tình cảnh trì trệ hết sức đáng ngại.
631 kết quả phù hợp
Ngành ôtô khắp thế giới lao đao vì virus corona
Một loạt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc tạm thời đóng cửa do ảnh hưởng từ dịch virus corona đang khiến ngành ôtô thế giới nói chung rơi vào tình cảnh trì trệ hết sức đáng ngại.
Ngành ôtô Anh lao dốc vì Brexit
Brexit tiếp tục gây ảnh hưởng nặng nề cho kinh tế Anh khi số lượng ôtô, xe thương mại và động cơ xe hơi sản xuất tại đây sụt giảm mạnh trong nhiều năm qua.
Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi tìm đường vượt qua khủng hoảng
Sau bê bối của cựu CEO Carlos Ghosn, tập đoàn Renault vừa bổ nhiệm giám đốc điều hành mới, đồng thời kế hoạch phát triển của Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi cũng được tiết lộ.
Bị Mỹ cấm vận, ngành công nghiệp ôtô Iran trên bờ vực sụp đổ
Từng là ngành công nghiệp quan trọng chỉ đứng sau dầu khí, ngành ôtô Iran trong những năm gần đây đã giảm mạnh cả về số và chất lượng.
Một thập kỷ qua, ngành ôtô thế giới biến đổi thế nào?
Công nghệ và nguồn nhiên liệu là 2 yếu tố chi phối các xu hướng xe quan trọng trong thập kỷ vừa qua.
Từ siêu sao ngành xe hơi, cựu chủ tịch Nissan trở thành tội phạm
Năm 2018, với việc điều hành liên minh Nissan - Mitsubishi - Renault, Carlos Ghosn là một trong những nhân vật quyền lực nhất trong ngành ôtô toàn cầu.
2019 là năm ác mộng với công nhân ngành ôtô
2019 là năm đáng buồn với công nhân ngành ôtô toàn thế giới khi số người mất việc tăng đột biến.
Vì sao xe hơi Trung Quốc gặp khó ở thị trường Mỹ?
Xâm nhập thị trường Mỹ là giấc mơ của hàng loạt hãng xe hơi Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng biến ước mơ thành hiện thực là không hề dễ dàng.
Tỷ phú giàu thứ ba Trung Quốc sẽ bỏ túi thêm 2 tỷ USD
Theo Bloomberg, Hứa Gia Ấn, Chủ tịch Tập đoàn Evergrande, sẽ bỏ túi 2 tỷ USD sau khi nhà phát triển bất động sản và ôtô điện công bố mức cổ tức kỷ lục trong năm tài chính 2018.
Doanh số ôtô toàn cầu giảm kỷ lục, VN giảm giá để hút khách
Thị trường ôtô Việt Nam năm 2019 tiếp tục tăng trưởng bất chấp doanh số ôtô toàn cầu được dự đoán sẽ có sự sụt giảm mạnh nhất kể từ năm 2008.
PGS. TS Trần Đình Thiên: 'Giao việc khó cho người có khí phách'
PGS. TS Trần Đình Thiên, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng chia sẻ về sự kiện lần đầu có một hãng xe công bố bản cơ cấu giá thành sản xuất ôtô.
Mazda3 2020 đẩy giá cao, phiên bản nào sẽ bán chạy?
Đặt giá cao cho Mazda3 2020 khiến thế hệ trước và các phiên bản thấp của thế hệ mới sẽ bán chạy.
Ngành xe hơi Nhật Bản dính đòn nặng từ thương chiến Mỹ - Trung
Chiếm tới 60% thương mại Nhật Bản, ngành xe hơi và sản xuất phụ tùng đang hứng chịu tổn thất không nhỏ từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, tờ Japan Times cho biết.
Một năm kỳ tích của VinFast từ Paris Motor Show 2018 đến VMS 2019
Khởi công nhà máy ngày 2/9/2017, ra mắt thế giới tại Paris Motor Show vào tháng 10/2018 và đến ngày 23/10/2019, VinFast tiếp tục là tâm điểm tại Vietnam Motor Show 2019.
Sao Việt, mẫu Tây bên xe sang tại Vietnam Motor Show 2019
Dàn mẫu tây của Volvo, hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Phương Anh Đào là các khách mời đặc biệt tại gian hàng của Audi, Ford, Honda.
VinFast tài trợ chặng đua F1 Việt Nam: Non trẻ nhưng không non gan
Thông tin VinFast trở thành nhà tài trợ chặng đua F1 Việt Nam khiến không ít người bất ngờ, bởi giải đua này nổi tiếng “chảnh” với các nhà tài trợ.
CEO Toyota VN: 'Thị phần không phải là tất cả'
TGĐ Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita cho rằng thị trường ôtô lắp ráp trong nước đang gặp nhiều khó khăn. Hàng nhập khẩu đang có nhiều lợi thế về giá và chi phí.
Ôtô Việt sẽ phải cạnh tranh với xe nhập khẩu từ Lào, Campuchia
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam sẽ vấp phải sự cạnh tranh của ôtô nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á, Bộ Công Thương nhận định.
Không như những giấc mơ, lao động Mỹ thăng trầm suốt một thế kỷ
Steven Greenhouse, đã phơi bày toàn cảnh đời sống quá khứ và hiện tại đầy biến động của những người lao động tại Mỹ trong cuốn "Beaten Down, Worked Up".
7 năm còm cõi thắt lưng buộc bụng mong tậu con xe 400 triệu
Với thu nhập bình quân của người Việt khoảng 2.500 USD/năm thì phải sau 7 năm không chi tiêu gì mới tích cóp đủ tiền mua một chiếc xe có giá tầm 400 triệu đồng.